เมษายน 26, 2024

ละคร 3 เรื่อง ช่อง 3 ปัง! ขึ้นรับรางวัลยอดเยี่ยมคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19

            งานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่มอบให้กับบุคคลในวงการบันเทิงไทย เมื่อคืน     วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ที่ผ่านมา ต้องขอแสดงความยินดีกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 นักแสดง และคนทำงานเบื้องหลังในทุกสายงาน ที่มุ่งมั่นตั้งใจจนได้รับรางวัลประเภทละครซีรีส์ยอดเยี่ยมจากผลงานละครถึงสามเรื่อง ได้แก่ ลายกินรี, สาปซ่อนรัก และ               เกมปรารถนา รวมทั้งหมดถึง 5 สาขารางวัล

            โดยละครเรื่อง “ลายกินรี” ผลงานของ ผู้จัด “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” บริษัท แอคอาร์ต เจเนอเรชั่น จำกัด ได้รับรางวัลยอดเยี่มม 1 สาขารางวัล ได้แก่ สาขาบทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ส่วนละครเรื่อง           “สาปซ่อนรัก” ของผู้จัด“ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” บริษัท ทีวีซีน จำกัด ได้รับ 2 สาขารางวัลยอดเยี่ยมได้แก่ “แหม่ม คัทลียา” รับรางวัล สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และ “ใหม่ เจริญปุระ” รับรางวัล สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ส่วนละครเรื่อง“เกมปรารถนา” ของผู้จัด “พลังธรรม กล่อมทองสุข” บริษัท     รักละคร จำกัด ได้รับ 2 รางวัลเช่นกัน ได้แก่ สาขาละครซีรีส์ยอดเยี่ยม และ สาขาผู้กำกับละครยอดเยี่ยม ได้แก่“ณธภร พัชรชญานนท์” ตามลำดับ

            สำหรับรางวัลทั้ง 5 สาขา ที่ได้รับในครั้งนี้นอกจากจะสร้างความภูมิใจให้กับสถานีแล้ว ยังสร้างกำลังใจและความภูมิใจ ให้กับคนทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง รวมถึงบรรดาแฟน ๆ ทั้งของนักแสดง และทีมงานละครทุกคนอีกด้วย

You may have missed