เมษายน 24, 2024

สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญ
“Siam Discovery The Summer Exploratorium – Discovery Playground”
มอบประสบการณ์พิเศษสนุกไปกับ Nickelodeon’s SpongeBob SquarePants

                สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม  ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนให้ทุกคนมาทดลอง ค้นหา (Explore) ไปกับไลฟ์สไตล์สุดมันส์ กับแคมเปญ “Siam Discovery The Summer Exploratorium – Discovery Playground” (สยามดิสคัฟเวอรี่ เดอะ ซัมเมอร์ เอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม – ดิสคัฟเวอรี่ เพลย์กราวด์) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 พฤษภาคม 2566 นี้

          สัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกในการร่วมมือกันระหว่างสยามดิสคัฟเวอรี่ และ พาราเมาท์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ ในการเปิดฤดูกาลอันร้อนแรงกับ Nickelodeon’s SpongeBob SquarePants (นิคคาโลเดียน สพันจ์บ็อบ สแควร์เพ้นท์) สร้างความสนุกไปกับสพันจ์บ็อบ เจ้าฟองน้ำสีเหลืองสุดไอคอลนิคที่เป็นที่รู้จักระดับโลก และ Patrick Star (แพทริค สตาร์) ดาวทะเลบนสนามบาสเกตบอลให้เต็มไปด้วยสีสัน โดยมี ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร มาประชันกับนักบาสเกตบอลทีมชาติไทยอย่าง โบว์-สุภาวดี กุญชวน, สุขเดฟ โคเคอร์ และ ชนะชนม์ กล้าหาญ อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทยมาร่วมเปิดงาน

          พร้อมเปิดฤดูกาลแรกด้วยการร่วมกับร้าน “Hoops Station” สวรรค์ของคนรักบาสตัวจริง มีสินค้าที่เกี่ยวกับบาสเกตบอลแบบครบวงจรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบประสบการณ์สุดพิเศษ จัดงาน “Hoops Basketball Festival” ตั้งแต่วันที่ 7-16 เมษายน 2565 ณ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่

          เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจสยามเซ็นเตอร์  และสยามดิสคัฟเวอรี่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เป็นเดสทิเนชั่นที่ตอบโจทย์ไม่เหมือนใคร เป็นสถานที่เปิดรับทุกๆ คน ให้เข้ามาค้นพบ ค้นหาตัวตน อีกทั้งยังเป็นคอมมูนิตี้ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ กล้าที่จะลองค้นพบค้นหาอะไรใหม่ๆ ได้มา Come Play With Us กับเรา พิเศษไปกับการนำ ตัวการ์ตูนฟองน้ำสีเหลือง SpongeBob SquarePants (สพันจ์บ็อบ) และ Patrick Star (แพทริค สตาร์) ดาวทะเล มาโลดแล่นให้เต็มพื้นที่ในสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดมุมให้ทุกคนได้มาครีเอทถ่ายภาพได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ยังเป็นผู้นำด้านเทรนด์แฟชั่นสามารถมาอัพเดทเทรนด์เสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใครได้ที่ Discovery Selection ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำสำหรับผู้หญิงและผู้ชายนำเข้ามาจากทั่วมุมโลกหาได้ที่เฉพาะสยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น และยังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้สนุกอย่างแน่นอน

          ด้าน ขวัญพงษ์ ชื่นฤดีมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮูพส์ สามหกศูนย์ จำกัด กล่าวว่า Hoops Station เป็นผู้นำบาสเกตบอลแบบครบวงจรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมกับสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน Hoops Basketball Festival ขึ้น พิเศษไปกับกิจกรรมสดพิเศษจากทีมชาติไทยปัจจุบัน และทีม ALL-STAR โดย KINGSTEP มาร่วมแข่งขันทุกวัน โดยเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจในการรักกีฬาบาสเกตบอลมาร่วมแข่งขันบนสนามบาสเกตบอลใจกลางสยามที่ถูกครีเอทด้วยลวดลาย สพันจ์บ็อบและแพทริค สตาร์ ทำให้เพิ่มการเล่นบาสเกตบอลมีความสนุกและมีสีสันมากขึ้น นอกจากนี้การจัดกิจกรรมแข่งขันบาสเกตบอลนี้ขึ้นมาเพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนฝีมือ การสร้างคุณค่าเยาวชนไทยในการมีพื้นที่ในการแข่งขันเพื่อต่อยอดและได้โชว์ฝีมือด้านกีฬาอีกด้วย

          ความพิเศษสำหรับงานนี้ Hoops Station ยังมีโซนพิเศษ “Hoops Lab” พบกับคอลเลคชั่นพิเศษจาก Adidas โดยการออกแบบจาก Benzilla สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย Hoops Station นำนวัตกรรมการ Heat Press ล่าสุด ผ่านการ Customize T- Shirt ให้สามารถเลือกชม เลือกซื้องานอาร์ตของ Benzilla และมีมุมจัดแสดงรองเท้า SIGNATURE ของนักกีฬา NBA ระดับซูเปอร์สตาร์ พร้อมคอลเลคชั่นเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬาอีกมากมาย และมาร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับสแตนดี้นักบาสเกตบอลชื่อดังมากมายในโซนนี้อีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 เมษายน 2566 ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายเปิดงานด้วยคอนเสิร์ตจาก URBOYTJ ที่มาโชว์ความมันส์ท่ามกลางบรรยากาศสนามบาสสุดชิค และยังมีฟู๊ดทรัคให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มดับร้อนแสนอร่อย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Siam Discovery และ Facebook : Hoops Thailand และมาถ่ายรูปสวยๆไปกับตัวการ์ตูนฟองน้ำสีเหลือง SpongeBob SquarePants (สพันจ์บ็อบ) และ Patrick Star (แพทริค สตาร์) ดาวทะเล ตั้งแต่ 1 เมษายน-30 พฤษภาคม 2566 ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม