เมษายน 25, 2024

สุดอลัง!!! THE GUITAR MAG AWARDS 2023
งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย MUSIC EXTRAVAGANZA มหกรรมแห่งเสียงดนตรี
อังคารที่ 9 พฤษภาคม 2023 ชั้น 7 TRUE ICON HALL @ ICONSIAM

            ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการจัดงานประกาศรางวัลทางดนตรีระดับประเทศกับ THE GUITAR MAG AWARDS : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST “งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย” งานเดียวที่รวมศิลปิน และคนดนตรีทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังมารวมตัวกันมากที่สุด! จากทุกค่ายเพลง ทุกแนวดนตรี  ซึ่งได้จัดงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 21 ของนิตยสาร นิตยสาร THE GUITAR MAG ในธีม “ MUSIC EXTRAVAGANZA : มหกรรมแห่งเสียงดนตรี ”

          สำหรับในปีนี้ทางนิตยสาร THE GUITAR MAG ได้เพิ่มรางวัลพิเศษขึ้นมาอีก 3 รางวัล คือ Best Duo Of The Year  / Best Group Of The Year และ Star’s Single Hits of The Year รวมทั้งหมด 17 รางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปินคนเบื้องหน้า และเบื้องหลังและยังมีการแสดงสุดพิเศษแบบ “UNSEEN” ของเหล่าศิลปินชื่อดังมากถึง 37 ศิลปิน กว่า 50 ชีวิตจาก 17 ค่ายเพลง พร้อมเตรียมสถานที่จัดงานสุดอลังการ และทันสมัยที่สุดในเมืองไทย รองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 3,000 คน ณ ชั้น 7 TRUE ICON HALL @ ICONSIAM

          โดยจะมีการแสดงจากศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงที่ MINI STAGE อย่าง TALAY , The White Hair Cut , The Glass Girls และ Foolstep การเดินพรมแดง WALKING THE RED CARPET ของศิลปินชื่อดังกว่า 500 คน และชมSPECIAL SHOWCASE จากค่ายเพลงดัง อาทิ “ GENIE RECORDS : Paper Planes , โจอี้ ภูวศิษฐ์  / WHITE MUSIC : เป๊ก ผลิตโชค , MONICA , Yes Indeed / GNEST : Tigger / SMALLROOM : Tattoo Colour , Dept / XOXO ENTERTAINMENT : 4EVE , ATLAS / WAKE MUSIC : Chamook , Han$ick / WHAT THE DUCK : Bowkylion , Landokmai , YourMOOD , MIRRR / BROTHER MUSIC : PROXIE / LOVEIS : Nont Tanont , Atom , Slapkiss / 411 MUSIC : ALLY /  HIGH CLOUD ENTERTAINMENT : F.Hero , Zom Marie, Botcash / SPICYDISC : The Parkinson / INDEPENDENT RECORDS : eRAA / ME RECORDS : Hugo , Zeal , Rim Silly Fools , Lham  และ SANAMLAUNG MUSIC : Vitamin D from The Sun , LEMONY และ Tul Apartment Khunpa ”

          แฟนคลับเตรียมเสียงกรี๊ดให้สนั่นฮอลล์ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศิลปินคนโปรดของคุณกันได้เต็มที่ เพราะงานนี้เราเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าชม และเชียร์ศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย โดย คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหารหัวเรือใหญ่ในการจัดงานได้พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า… “ ในปีนี้เราตั้งใจจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้ย้ายสถานที่ใหม่ ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับผู้ร่วมงานได้มากขึ้น จึงใช้ชื่อธีม MUSIC EXTRAVAGANZA : มหกรรมแห่งเสียงดนตรี เพื่อเปิดกว้างให้กับศิลปินทุกแนวดนตรีได้แสดงศักยภาพทางดนตรีอย่างเต็มที่ เราพร้อมสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ทุกค่ายเพลง และศิลปินทุกแนวดนตรีได้สร้างสรรงานดนตรีที่ดี มีคุณภาพ และร่วมพัฒนาศักยภาพทางดนตรีให้เทียบเท่าระดับสากล ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของการจัดงาน THE GUITAR MAG AWARDS ขอขอบคุณทุกศิลปินจากทุกค่ายเพลง, ผู้สนับสนุนทุกท่าน รวมถึงแฟนเพลงซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาวงการดนตรีไปด้วยกัน ”

          มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับศิลปินคนโปรดของคุณได้ในงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยไปด้วย กันกับ THE GUITAR MAG AWADS 2023 ชมการถ่ายทอดสดตลอดงานได้ที่ Facebook และ Youtube ของ The Guitar Mag ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2023 ตั้งแต่เวลา 13.30น. เป็นต้นไป  / สนใจเข้าร่วมงาน Inbox มาได้ที่ FB: The Guitar Mag

You may have missed