เมษายน 18, 2024

“แอลลี่” โชว์สกิลร้องไฮโน๊ต ปลื้มพา PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) พุ่งทะยาน 10วัน 1ล้านวิว

                ทะยานสู่ 1 ล้านวิวเรียบร้อยแล้วจ้า! หลังจาก “ALLY” หรือ “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” ปล่อยซิงเกิลและมิวสิกวีดีโอเพลง PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) สร้างความฮืฮฮากับเสียงไฮโน๊ตที่สูงจนทะลุขึ้นเทรนทวิตเตอร์กับแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ และความแรงแซงไม่หยุดมิวสิกวีดีโอเพลง PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) กระแสดี ปังไม่ไหว ยอดวิวพุ่ง 10 วัน 1 ล้าววิวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมชวนชาว ONLY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) มาร่วมสนุกด้วยการ DUET #รู้แค่คนเดียวChallenge กันเยอะๆ

                เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) มีความพิเศษของเพลงคือได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเรื่องราวความรัก ความลับ ให้เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) เพลงช้าเพลงแรกของแอลลี่มีความสมบูรณ์แบบ บวกกับฝึกฝนการร้องเป็นอย่างดีทำให้หลายคนชื่นชมพัฒนาการ เทคนิคของแอลลี่ว่าโตขึ้น รวมถึงภาพมิวสิควีดีโอที่มีสวยงามเล่าเรื่องราวเหมือนกำลังดูภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง

                “ ขอบคุณชาว Only มากๆนะคะที่เป็นกำลังใจให้แอลลี่จนเพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) ยอด 1 ล้านวิวแล้ว ดีใจมากค่ะ เพลงนี้แอลลี่ลงมือร่วมทำงานทั้งกับพี่แอ้มนักแต่งเพลง และพี่แจ็คผู้กำกับเกือบทุกกระบวนการกว่าจะมาเป็นเสียงและภาพของเพลงนี้  หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ฝากสนับสนุนแอลลี่ดูกันต่อทะยานไป2 ล้านวิวด้วยนะคะพร้อมทั้งอย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรม #รู้แค่คนเดียวChallenge กันนะคะ”

##ความลับของแอลลี่

#PasscodeAlly #PASSCODE #รู้แค่คนเดียว

#ALLY #แอลลี่ #allynitibhon

#411Muic #411en

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง “ALLY” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent