เมษายน 29, 2024

เตรียมตั้งรับกองทัพซีรีส์วาย ครึ่งปีหลังบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

                ยังคงเดินเครื่องบุกความเป็นจ้าวแห่ง KING OF UNCUT  บนแอปพลิเคชันที่สร้างความสุขให้กับทุกคน ครึ่งปีหลังจากนี้ iQIYI  (อ้ายฉีอี้) จะขนทัพซีรีส์วายมาให้แฟนๆได้รับชมอย่างจุใจ เรียกว่าขนความฟิน ความจิ้น แบบไร้ขีดจำกัดกันมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากเรื่องแรก

1.ไดโนซอร์รัก (Dinosaur Love) จากค่าย Ulmimate Troop ฝีมือการกำกับของ สนุ๊ก จุ๊กกรู๊ ผู้กำกับซีรีส์ขยี้ความฟิน

เรื่องย่อซีรีส์

อุบัติเหตุรักครั้งหนึ่ง ทำให้หนุ่มเลือดร้อนอย่าง “ไดโน” ได้พบรักแรกพบของเขาอย่าง “รัก” ที่แม้จะชื่อว่า รัก แต่ชีวิตรักของเขากลับขมขื่น ไม่มีความสุขเอาเสียเลย “ไดโน” จึงทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้พบกับรักแรกพบของเขาอีกครั้ง ปฏิบัติการตามจีบ “รัก” จึงเริ่มขึ้น เรื่องราวของสัตว์ล้านปีที่พร้อมจะขยี้กระต่ายน้อยได้ทุกเมื่อ เพราะกระต่ายมันน่ารัก แล้วใครจะอดใจไหว ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23:15 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉี้อี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวท่านั้น

นำแสดงโดย

เปปเปอร์ พงศ์ภัทร์ อุณหพิพัฒพงศ์ รับบทเป็น ไดโน / กะก้อง มนตรี ภัทรจิตร์ภิญโญ  รับบทเป็น รัก / ออมสิน ธกฤต ภัทรธนาวรกิจ  รับบทเป็น เสือ / บอส สุทธิภัทร ทวนทอง รับบทเป็น หมี / มอส กิตติ์รวี เจียงธนาโรจน์ รับบทเป็น ฉลาม / พีค ณัฐชนน ไชยพงศ์ผาติ รับบทเป็น เมฆ / ปูนปั้น ปภาวิชญ์ งามบุญยรักษ์ รับบทเป็น สีคราม

2. Be Mine. Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง

เรื่องย่อซีรีส์

เรื่องราวความรักระหว่างอชิต์ พระเอกละคร กับปัณณ์ นักศึกษาฝึกงานในกองถ่ายที่คลั่งไคล้อชิต์มานานถึง 9 ปี ปัณณ์จึงตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงลิ่วว่าเค้าจะต้องจีบอชิต์มาเป็นแฟนให้ได้ ปัณณ์จึงพยายามพิสูจน์ตนเองทุกทางให้อชิต์เห็นความรักของเขาแต่อชิต์ที่ปิดตายเรื่องความรักไปนานแล้วเพราะอยากโฟกัสกับการเป็นนักแสดง จนกระทั่งวันหนึ่งอชิต์ได้รับโอกาสในการเล่นภาพยนตร์ญี่ปุ่นโดยเป็นความรักแบบชายรักชาย อชิต์คิดว่าถ้าตนมีประสบการณ์ความรักก็อาจจะทำให้การแสดงผ่านไปได้ด้วยดีจึงลองเปิดใจให้ปัณณ์และคบกันในที่สุด ทำให้ไตเติ้ลที่แอบรักอชิต์มานานพยายามทำลายความรักของเขาสองคน รวมไปถึงเควินพระเอกหนังที่เปิดตัวว่าชอบอชิต์อย่างโจ่งแจ้ง ความรักของซุปตาร์กับเด็กนักศึกษาฝึกงานจะรอดหรือจะร่วงต้องลุ้นกัน  กำกับการแสดงโดย เดวิด บีแกนเดอร์

นำแสดงโดย พชร สวนศรี รับบท ปัณณ์ / ฉลองรัฐ นอบสำโรง รับบท อชิต์ / ศุภเดช วิไลรัตน์ รับบท มิ่งเมือง / กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ รับบท น้ำนิ่ง / ภีรวัฒน์ สารีวงษ์ รับบท ไตเติ้ล  เริ่มตอนแรก 3 ก.ค รับชม Be Mine. Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง  เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www. iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

3.Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว

เรื่องย่อซีรีส์

“Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” เป็นเรื่องราวการโคจรมาเจอกันระหว่างเว็ดดิ้งเพลนเนอร์ อย่าง “น้ำเหนือ” กับ “สายลม” นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายลมมาพร้อมกับ “ยี่หวา” ว่าที่เจ้าสาวแสนดี โดยน้ำเหนือไม่ได้รู้เลยว่าการแต่งงานของทั้งคู่เป็นเพียงการจัดฉากบังหน้าครอบครัวเท่านั้น และยี่หวาเองก็มีคนรัก อย่าง “มารีน” อยู่แล้ว แม้ว่าน้ำเหนือจะถูกใจสายลมมากแค่ไหน แต่เมื่อหน้าที่สวนทางกับหัวใจ ความรักครั้งนี้จะสับสนอลม่านแค่ไหน เตรียมตัว เตรียมหัวใจ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกับความรักของทุกคู่ได้ เริ่มตอนแรก 19 ก.ค 2566 ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

อำนวยการบริหารการผลิต : อรวรรณ วิชญวรรณกุล

กำกับซีรีส์ : เนติ สุวรรณจินดา

นำแสดงโดย

ซันนี่ วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา รับบท สายลม / ปลั๊ก ณภัทร ลีฬหาทร รับบท น้ำเหนือ / เอญ่า อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์ รับบทเป็น ยี่หวา / เคท ศศิศรัณย์ พิบูลรัตพงศ์ รับบทเป็น มารีน / โฟร์ท คเชนทร์ พิเชฐโสภณ รับบทเป็น ซัน / โดนัท ศุภวิชญ์ ทองยืน รับบทเป็น ริว

4. ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe) จากค่าย MandeeWork กำกับการแสดงโดย อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา

เรื่องย่อซีรีส์

เรื่องราวของ คนเดียว (รับบทโดย ณฐ ณฐสิชณ์) หนุ่มน่ารักลุคคุณหนู ที่ถูกจับให้หมั้นหมายกับ พยัคฆ์ (รับบทโดย แม้ก กรธัสส์) ทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถยนต์หรูตั้งแต่ 7 ขวบ แต่ช่วงระหว่างวัยเด็กถึงวัยรุ่นทั้งคู่ไม่ได้เจอกัน เพราะคนเดียวถูกส่งไปเรียนเมืองนอกจนจบไฮสคูล พออายุ 18 ก็บินกลับไทยมาเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ และต้องย้ายมาอยู่กับพยัคฆ์เพื่อรอวันแต่งงาน แต่ผ่านไป 7 ปี คนเดียวก็ตัดสินใจจะหนีไปอยู่เมืองนอก เพราะทนกับความเย็นชาของพยัคฆ์ต่อไปไม่ไหวแล้ว ในขณะที่พระเอกซิ่งรถไปตามก็เกิดอุบัติเหตุ พอฟื้นมาความจำเสื่อมอีก จำได้แค่นายเอกตอนอายุ 7 ขวบ เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ทั้งคู่จะจำกันได้หรือไม่ เตรียมติดตามได้ใน ดื้อเฮียก็หาว่าซน ดูออนไลน์ เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!  เร็วๆ นี้

นำแสดงโดย

แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ รับบทเป็น เฮียอี้ พยัคฆ์ ฉัตรเดชา เฉิน / ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว ธชา วงศ์ธีรวิทย์

5. พี่เจตคนกลาง (Middleman’s Love) จากค่าย MandeeWork กำกับการแสดงโดย ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์

เรื่องย่อซีรีส์

เป็นเรื่องราวของ เจต (รับบทโดย ยิม ปริญญากรณ์) ที่เป็นคนที่เคยชินกับการเป็นคนกลาง เป็นลูกคนกลาง คอยรับส่งของให้เพื่อนหน้าตาดีอย่างคิงเอื้อ เป็นคนธรรมดาที่จบมาเกรดกลางๆ ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดินกลางๆ ใช้ชีวิตกลางๆ มาตลอด กระทั่งได้เจอกับนักศึกษาฝึกงานที่ชื่อ ไม้ (รับบทโดย ติวเตอร์ กรภัทร์) ที่พยายามเข้าหาเจตอย่างมาก แต่เจตก็เข้าใจผิดว่าไม้จะใช้ตนเป็นสะพานไปหาคนที่ไม้ชอบมากกว่า ไม้เลยต้องพยายามทำให้เจตรับรู้และเข้าใจให้ได้ว่าคนที่ไม้เข้าหาจริงๆ แล้วคือเจตมาตั้งแต่ต้น เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไปเตรียมติดตามรับชม พี่เจตคนกลาง ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น! เร็วๆ นี้

นำแสดงโดย

ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย รับบทเป็น ไม้ ภาคิน / ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ รับบทเป็น เจต เจตนิพัทธ์ / เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ รับบทเป็น คิง คุณากร / เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ รับบทเป็น เอื้อ อนล

6. My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล มหึมาโปรเจกต์จากค่าย TIA51

เรื่องย่อซีรีส์

12 เรื่องราว จาก 11 คู่พระ-นาย  ฟินยาว ๆ 24 ตอนจบ  เรื่องราว ความสัมพันธ์ และมิตรภาพ ที่ถูกเชื่อมด้วยจักรวาลแห่งความรัก โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สนุก และซึ้งไปพร้อมกัน ในโปรเจค My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล ออกอากาศ : เริ่ม 20 สิงหาคมนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น.

01 เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา (Casanova Begins)

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: เปรม ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ และ ยิม ธัญญะ ธีระขจรกิจ

กำกับโดย: ภาณุพงษ์ ไชโย ร่วมกำกับโดย กิตติ์ บทศรี

เรื่องราวที่แสนอลวนของ ‘ปลื้ม’ วิญญาณแฟน ‘ขุนเขา’ ได้ตื่นมาในร่าง ‘คิม’ คาสโนวาตัวพ่อ โดยมีกฎว่าถ้าใครล่วงรู้ตัวตนจริงๆ จะมีชีวิตอยู่ต่อได้เพียงแค่ 24 นาที ปลื้มในร่างคิมจะจัดการอย่างไรกับร่างใหม่ และตามจีบแฟนตัวเองอีกครั้งโดยไม่ให้อีกฝ่ายล่วงรู้ได้หรือไม่

02 สับรางทางหัวใจ ( Marry Go Round )

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: เอิร์ท ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ และ แบงค์ ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ

กำกับโดย: วรวุฒิ ธนมาศชัยเจริญ

งานแต่งงานลับ ๆ ของ ‘ต๊อบ’ และ ‘บอส’ ที่จัดขึ้นโดยออแกนไนซ์เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ‘เหมย’ แต่แล้วความอลเวงจึงเริ่มต้นเมื่อพ่อแม่ของต๊อบก็เข้ามาในงานอย่างไม่ได้รับเชิญ ต่อด้วยความอลหม่านมากยิ่งขึ้นเมื่อเหมยต้องมาเป็นเจ้าสาวจำเป็นเพื่อตบตาพ่อแม่เจ้าบ่าว ความสัมพันธ์ของต๊อบและบอสที่ถูกปกปิดจะยังคงรักษาไว้ได้อีกต่อไปหรือไม่

03 ใช่ ชอบ บอก รัก ( Right time , Right you )

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: จูเนียร์ โชคกร เดียวตระกูล และ มิ้ล ณัฐชนน ศุภวรวงศ์

กำกับโดย : ภาณุพงษ์ ไชโย

เพราะถูกทำร้ายจากคนรัก ‘ภัทร’ จึงหนีกลับมาไทยเพื่อพักความรู้สึก โดยมี ‘เหมย’ เพื่อนสาวคนสนิทคอยทำพิธีกรรมมูเตลูล้างใจให้ ห้อยติดมาด้วย ‘หมอก’ น้องชายเหมยที่คอยตามป่วน+กวนหัวใจภัทรไม่ห่าง แทนที่จะได้พัก ไหงเหมือนภัทรจะได้เจอ ‘รักที่ใช่’ เลยล่ะ

04 บัง(ไม่)เอิญ ( You Are My So(ul) Mate )

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: ท๊อป ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์ และ มิก มณฑล วิเศษสินธุ์

กำกับโดย: อนุชิต สพันธุ์พงษ์  ร่วมกำกับโดย กิตติ์ บทศรี

‘บุตร’ หนุ่มผู้เติบโตมาในครอบครัวที่มีความเชื่อเรื่องลี้ลับ และด้วยความเชื่อที่ว่าถ้าหากบังเอิญเจอใครครบ3 ครั้งในชีวิตคนนั้นแหละคือเนื้อคู่ของเขาแต่บุตรมีกร ที่เขาแอบชอบอยู่ในใจแล้วบุตรจึงต้องสรรหาวิธีที่จะทำให้กร กลายมาเป็นเนื้อคู่ของเขาแบบบังเอิญหรือบัง(ไม่)เอิญเรื่องราวความซนปนความฮาจึงเริ่มต้นขึ้น

05 เสิร์ฟรัก ( Lucky Love )

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: ชีตาห์ ชนม์พิพัฒน์ พจี และ พัตเตอร์ ภูเบศ ประทุมรัตน์

กำกับโดย: อนุชิต สพันธุ์พงษ์

‘มีน’ ชายหนุ่มพร้อมแผลสดที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ จนต้องมาซบอกพักใจกับรุ่นพี่เจ้าของร้านอาหารซึ่งนั่นทำให้เค้าได้พบกับ ‘เจ๋ง’ เชฟหนุ่มฝีมือขั้นเทพประจำร้านที่แสนจะกวนประสาท แต่ตัวของมีนเองกลับถูกใจรสชาติอาหารของเจ๋งไปเสียนี่ จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของรสชาติความสัมพันธ์ครั้งใหม่ระหว่าง มีนและเจ๋ง

06 แคมป์ผีมีรัก ( The CampFire )

ประเภท: Romantic, Comedy, Horror

นำแสดงโดย: ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์

กำกับโดย: กิตติ์ บทศรี ร่วมกำกับโดย สาวิตรี สายัณห์ศิริ

โชคชะตาเล่นตลกกับ ‘แคมป์’ ต้องมาพบกับ ‘ทะเล’ รุ่นพี่หนุ่มฮ๊อทซึ่งเคยมีเรื่องกันในครั้งอดีต ที่ตามหลอกหลอนมา ณ ลานกางเตนท์ กับเงื่อนไขของทั้งคู่ที่พวกเขาจะมาเดทกัน ความบรรลัยจึงบังเกิด..น้ำไม่ไหล..ไฟก็ดับ..แถมต้องมาอยู่กับคู่อริอีกต่างหาก

07 เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ ( Friends Forever )

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: เทอร์โบ ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ , โฟน ธนากร ชื่นอารมณ์ , จูเนียร์ โชคกร เดียวตระกูล ,ริว ภาสกร นิยติวัฒน์ชาญชัย, ชีตาห์ ชนม์พิพัฒน์ พจี และ เพียว ณพลพงศ์ สุขสมบัติ

กำกับโดย: สุริยัน แดงอินทวัฒน์

‘ปั้น’ นักกีฬาตัวสำรองของทีมฟุตบอลมหาลัย หมอก กัปตันทีมฟุตบอล และเพื่อนๆ ในทีมพยายามฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อหวังให้เพื่อนรักอย่างปั้นได้ลงเป็นตัวจริงสักที แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อปั้นได้พบเจอกับโค้ชผู้ช่วย ที่เข้ามาดูแลปั้นเป็นพิเศษ จนเรื่องมันเลยเถิดจนทำให้ ปั้นถูกฆ่าตายในห้องพักโรงแรม! หมอกและเพื่อน ๆ เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฆาตกรถูกจับและเรื่องก็ค่อยๆ เงียบหาย ทุกคนจึงกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเหตุการณ์นี้เต็มไปด้วยความสยองขวัญและสั่นประสาทก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่องานรียูเนียนได้จัดขึ้นที่โรงแรมเดียวกันกับที่เคยถูกฆ่าตาย!

08 รักหรอกเลยหลอกรัก( Fake Love)

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: ริว ภาสกร นิยติวัฒน์ชาญชัย และ นอร์ท ชัชพล ประณตพงศ์

กำกับโดย: สุริยัน แดงอินทวัฒน์

ความสัมพันธ์คู่รักปลอมๆ ของ ‘ภีม’ และ ‘พล’ ที่ทั้งคู่พยายามจะไม่ยอมโป๊ะให้กับเหยื่อที่เข้ามาเป็นอันขาด! และด้วยความปลอมแบบศีลเสมอกันทำให้ทั้งสองคนรู้เท่าทันกันและเข้าขากันได้เป็นอย่างดีเริ่มจากมิตรภาพของคนหลอกลวงกลายมาเป็นความสนิทสนมและผูกพันกันแบบไม่รู้ตัว

09 เศษหนึ่งส่วนเรา ( Pisces Of Me )

ประเภท: Drama, Coming of age

นำแสดงโดย: นิค เก็จชณัฐ สุวรรณบุตร และ น้ำ ธนบดี วาธง

กำกับโดย: กิตติ์ บทศรี

‘กุน’ และ ‘กร’ เป็นแฝดคนละฝาที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลาตั้งแต่เด็ก กระทั่งกุนเริ่มตีตัวออกห่าง เมื่อมี ‘ใครอีกคน’ แทรกเข้ามา กรจึงรู้สึกว่าตัวเองเป็นน้องที่ไม่สำคัญสำหรับกุน เขาจะรับมือกับการอยู่คนเดียวโดยไม่มีพี่เคียงข้างกายได้อย่างไร หรือมันถึงเวลาแล้วที่ ‘แฝด’ ต้องแยกจากกันและเติบโตในเส้นทางของตัวเอง

10 ใจนี้พี่จอง ( 1626 )

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: พูห์ เขตโสภณ โสภณมณี และ แบงค์ ธีวรา ปัญญาธารา

กำกับโดย: ภาณุพงษ์ ไชโย ร่วมกำกับโดย กิตติ์ บทศรี

‘ทด’ เชื่อว่าตัวเองไม่ต่างอะไรจากหลุมดำ คนประเภทที่ไม่มีทฤษฎีอะไรรองรับและยากเกินกว่าจะเข้าใจ เว้นก็แต่ ‘นิค’ ซึ่งเป็นพี่ติวคนเดียวที่เข้าใจและหวังดีกับเขาแบบพี่น้อง พวกเขาหวังว่าจะได้โคจรด้วยกันอีกครั้ง แต่ด้วยระยะทาง เวลา อายุ ทำให้ความหวังที่จะได้พบกันนั้นค่อยๆ พาพวกเขาห่างไกลออกไป

11 รักนี้ต้องชำระ( Refund Love )

ประเภท: Romantic, Comedy

นำแสดงโดย: ธีร์ ธีร์จุฬา วรรณธนะไวกูณฐ์ และ มาวิน อัครดนัย พุทธาโภคาทรัพย์

กำกับโดย: สุริยัน แดงอินทวัฒน์

‘เติร์ด’ ตัดสินใจจ้างเพื่อนเที่ยวอย่าง ‘ปาย’ ให้ไปเที่ยวส่องนกด้วยกัน แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ เมื่อคืนก่อนที่พวกเขาออกเดินทาง ปายกลับเมาแอ๋หลังถูกแฟนบอกเลิก เช่นเดียวกับเติร์ดที่กำลังอยู่ในช่วงห่างกันกับแฟน ทริป ‘ปล่อยใจ’ จึงกลายเป็นทริป ‘ปลอบใจ’ ของเขาทั้งสองคนแทน

12 อธิษฐานสานใจ ( I Wish You Love )

ประเภท: Drama, Fantasy

นำแสดงโดย: โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์  และ วินเนอร์ ธนทัต คูณอเนกสิน 

กำกับโดย: สุริยัน แดงอินทวัฒน์ ร่วมกำกับโดย กิตติ์ บทศรี

เรื่องราวมหัศจรรย์รักของของ ‘ปอนด์’ ชายหนุ่มผู้ที่มีความชื่นชอบการส่องกระจกเข้าขั้นสะสมกระจกเต็มบ้านเลยทีเดียวจนวันหนึ่งที่เขาดันสะดุดเท้าตัวเองและได้ทะลุกระจกไปอีกสถานที่หนึ่งซึ่งเป็นห้องของ ‘มาวิน’ เด็กหนุ่มที่ป่วยนอนติดเตียงเพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปตั้งแต่สมัยมัธยมเรื่องมหัศจรรย์ที่คนเคยรักได้มาพบและสารภาพสิ่งต่าง ๆ ที่ค้างคาในอดีต

7. Y Moment Project การรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 บริษัท ผู้ผลิตคอนเทนต์ที่ยิ่งใหญ่ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด, บริษัท เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กับ 3 ซีรีส์วาย 3 เรื่อง 3 รส  ดูออนไลน์ เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!  เร็วๆนี้

Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ

เรื่องย่อซีรีส์

เมื่อม่อนมัณฑนากรหนุ่มผู้มองเห็นวิญญาณ ต้องมาเจอกับเคสของเทมส์ นักแสดงหนุ่มที่ถูกทำให้ประสบอุบัติเหตุจนเป็นเจ้าชายนิทรา เมื่อข่าวฉาวของเทมส์ที่ว่าเขาเป็นสายปาร์ตี้ ขี้เมา เล่นยา ไม่ตรงกับเทมส์ที่ม่อนเคยรู้จัก มัณฑนากรเห็นวิญญาณจึงต้องเข้าไปช่วยเหลือนักแสดงวิญญาณหลุดออกจากร่าง จนก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่เหนือล้ำยิ่งกว่าพรหมลิขิต พวกเขาทั้งสองช่วยกันไขคดีจับตัวผู้ประสงค์ร้าย และจับมือกลายเป็นผู้ประสงค์รัก จนกระทั่งในที่สุดคนร้ายก็ถูกจับกุม พวกเขาทั้งสองก็ได้กลับพบเจอกันบนโลกแห่งความจริงอีกครั้งและใช้เวลาอันมีค่าอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

นำแสดงโดย

ปิ๊ง กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา  รับบทเป็น เทมส์ ทินภัทร / กีต้าร์ สาริน ตั้งเจริญไพศาล รับบทเป็น  ม่อน มนายุ

โบนัส  ธนเดช ดีสีสุข รับบทเป็น เจ้าที่

Venus in the Sky ห้ามฟ้าห่มดาว

เรื่องย่อซีรีส์

สกาย และ วีนัส กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่หายจากกันไป ทั้งคู่ที่ต่างก็มีเรื่องราวในใจ เรื่องในอดีตที่คิดว่าเวลาคงจะช่วยเยียวยา แต่เมื่อพบกันอีกครั้งกลับไม่สามารถห้ามความรู้สึกที่มีให้กันได้ กว่า 3 ปี ที่แยกย้ายไปใช้ชีวิต “วีนัส” ตัดสินใจลาออกจากงาน และกลับมาพักผ่อนที่บ้านจนกว่าจะอยากกลับไปทำงานอีกครั้ง ระหว่างนั้นก็แก้เบื่อด้วยการเข้าไปช่วยงาน “เจนัส” พี่ชายที่เพิ่งลงทุนเปิดร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง ในแถบชาญเมือง โดยทุกเย็น วีนัสจะช่วยรับหน้าที่เล็กๆน้อยๆ คือ ขับรถนำส่งสินค้าให้ ‘ลูกค้าประจำ’ ที่อาศัยอยู่ทางกลับบ้านของตนพอดี แต่แล้ววันหนึ่ง ‘วีนัส’ ก็ได้พบกับเจ้าของบ้านหลังนี้ ที่ตนไม่เคยเห็นหน้าเลยตลอดสัปดาห์ ทว่าเจ้าของบ้านกลับเป็น “สกาย” เพื่อนสมัยมหาลัย ที่ปัจจุบันเป็นแพทย์หนุ่มที่ยังคงอารมณ์ดี มีพลังงานล้น ถึงแม้ว่างานที่โรงพยาบาลจะหนัก แต่เมื่อเจอกันอีกครั้ง ทั้งคู่กลับไม่สามารถห้ามความรู้สึกที่มีให้กันได้

นำแสดงโดย

ต๊อด ปนพงศ์ ไขแสง รับบทเป็น สกาย / เชค วัชรวีร์ แก้วพูลศรี รับบทเป็น วีนัส / โต๋น ทินกร ภูวศักดิวงศ์ รับบทเป็น เจนัส /แม็กซ์ อชิระ เอทเตอร์ รับบทเป็น ต้นกล้า / บอส วสุพล ปัญญาเลิศประภา รับบทเป็น ใบตอง / อั่งเปา ชนัญญู ศิลป์ประสิทธิ์ รับบทเป็น บอม / ภูมิ สิรวิชญ์ หอมเอนก รับบทเป็น เดย์

Beyond the Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว

เรื่องย่อซีรีส์

เมื่อบริษัทเอเจนซี่ใหญ่อย่าง “KJ Agency” ต้องการสานฝันโดยการผลิตโปรเจคซีรีส์ใหญ่ เพื่อต่อยอด เเละ สร้างซุปเปอร์สตาร์ จึงรวมตัวสุดยอดนักเเสดงเเละศิลปินเพื่อเข้าเเคมป์เทรนนิ่ง โดยจะมีเพียง 8 คนเท่านั้นที่จะได้รับเลือก การเเข่งขันภายในจึงเริ่มขึ้น บทพิสูจน์ความรัก มิตรภาพ พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่

นำแสดงโดย แบงค์ ชาญวุฒิ ขวัญมงคลเจริญ รับบทเป็น นะโม / ป้าน จิรโชติ โชติฆัมพร รับบทเป็น ตุล / ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร รับบทเป็น ตฤณ / บีม อติชาติ ลาวัณย์เสถียร รับบทเป็น บูม / ปาย ชนกันต์ ดวงจันทร์ รับบทเป็น ฟิวเจอร์ / บิ๊กบอส วรพล เจริญสุข รับบทเป็น มังกร / เต้ ณัฐภัทร มีสุข รับบท เป็น มาวิน / เบียร์ รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ รับบทเป็น ภูผา / โฟลท ณัฐวุฒิ ตรีเดช รับบทเป็น ต้นน้ำ / บีบอย นันทกร ศรีเงินทาบ รับบทเป็น คอปเปอร์ / เท็น อภิวิชญ์ เอื้อมมหาโสภา รับบทเป็น เฟิร์ส

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand