เมษายน 27, 2024

Smileyhound เปิดคอลเลกชั่น Spring/Summer 2024 ดึง 6 หนุ่ม กฤติน และ เน Perses, คิน ธนชัย, ทิกเกอร์ อชิระ และเจ๋อ-นิวเยียร์ จาก Heroin The Series ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ดันดีกรีความฮ็อตรับซัมเมอร์

  • พบเซอร์ไพรซ์ฟินนาเล่แมน! ที่สร้างว้าวตลอดกาล และเปิดเวที  Smileyhound Mini Concert Presented By SINGHA CORPORATION กับศิลปิน Serious Bacon และ Copter

            Smileyhound (สไมลี่ฮาวด์) แบรนด์เสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ ภายใต้ Greyhound Group จัดงาน “SMILEYHOUND FRIENDS MEET” นำเสนอคอลเลกชั่นล่าสุด Spring/Summer 2024 คอลเลกชั่นที่เกิดขึ้นจากผลงานสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซเนอร์ของแบรนด์ ที่ได้หยิบภาพและบรรยากาศของช่วงเวลาซัมเมอร์ที่หลายๆ คนนึกถึง นำมาบอกเล่าเป็นเรื่องราวผ่านงานดีไซน์ในรูปแบบต่างๆ ถ่ายทอดสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปท์หลักของแบรนด์ ‘Men’s Best Buddy’ พร้อมกับการนำเสนอ New Product Line ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน “Smileyhound Blue Tag*” ที่จะทำให้คุณสามารถสนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้น โดยจัดเต็มความพิเศษเสิร์ฟแฟนๆคนรักบ้านตระกูล Hound! ดึงหนุ่มๆสุดฮ็อต  กฤติน และ เน Perses, คิน ธนชัย, ทิกเกอร์ อชิระ และเจ๋อ-นิวเยียร์ จาก Heroin The Series มาเป็น Special Model ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ปล่อยพลังความสดใสรับหน้าร้อนที่ทำให้รันเวย์ในสวนใจกลางกรุงเทพฯ อย่าง Em Yard @Em Sphere นั้นฮี้ทเต็มพิกัดไปอีก!

โดยทั้ง 6 หนุ่มจะมาใน outfit ทั้ง 3 คอลเลกชั่น ที่ได้รับการออกแบบภายใต้ไอเดียที่เหล่าดีไซเนอร์แบรนด์ หยิบเอาบรรยากาศของความเป็นซัมเมอร์ที่หลายๆ คนนึกถึง นำมาเล่า ตีความ และแปลงค่าออกมาเป็นคอนเซปต์และงานดีไซน์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งคอลเลกชั่น 𝐒𝐌𝐈𝐋𝐄𝐘𝐇𝐎𝐔𝐍𝐃 𝐔𝐏 𝐈𝐍 𝐓𝐇𝐄 𝐀𝐈𝐑 ต้อนรับฤดูร้อนแบบมีสีสัน สร้างสไตล์ในการแต่งตัวให้สนุกยิ่งขึ้น ใช้ “Balloon Festival” มาออกแบบเป็นโลโก้ และลายกราฟิกหลัก, คอลเลกชั่น 𝐒𝐌𝐈𝐋𝐄𝐘𝐇𝐎𝐔𝐍𝐃 𝐂𝐎𝐋𝐎UR 𝐅𝐑𝐔𝐈𝐓S  กับไอเดียที่หยิบเอาผลไม้ฤดูร้อนมาเป็น Key หลักในการเล่าเรื่องซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสถึงความสดชื่นรับซัมเมอร์อย่างที่สุด ทั้งยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศของ European street Market มาไว้ในงานดีไซน์, และสุดท้าย NEW PRODUCT LINE : ‘SMILEYHOUND BLUE TAG’ นำเสนอความ Modern Causal ในแบบที่มีชั้นเชิงมากขึ้นกว่าเดิม ผ่านรายละเอียดในทุกๆ ดีเทล ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างผ้า, ดีไซน์, คัทติ้ง และความพรีเมี่ยมขององค์ประกอบต่างๆ เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้อย่างลงตัวในทุกโอกาสพิเศษนอกเหนือจากในชีวิตประจำวัน

และยังเป็นครั้งแรก! ที่ Smileyhound จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์สุดสนุก แบบที่ไม่เคยทำมาก่อนคือ Smileyhound Mini Concert Presented By SINGHA CORPORATION มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน Serious Bacon และ Copter นอกจากนี้ยังได้จับมือพันธมิตรอีกหลากหลาย ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมสนุกอีกมากบนพื้นที่ Creative Space บูทเวิร์กช็อปด้านการออกแบบ ให้ผู้ร่วมงานได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดน่ารักท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นรับหน้าร้อนนี้พบกับ Smileyhound Spring/ Summer 2024 Collection ได้เต็มรูปแบบที่ www.smileyhound.com และ Smileyhound ทุกสาขา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @Line Official Account : @smileyhound

You may have missed