เมษายน 27, 2024

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน

เลย์สแตคส์ (Lay’s Stax) มันฝรั่งขึ้นรูปทอดกรอบแบบกระป๋อง (Fabricated Potato Chip) โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด แท็กทีมพระเอกหนุ่มสุดฮอต ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของครอบครัวเลย์ ร่วมเปิดโหมดพักฮีลใจชาวออฟฟิศ เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ของการพักเบรกจากการทำงานระหว่างวัน ด้วยกิจกรรม STAX TIME ZONE “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” ที่สุดของแคมเปญแจกชิมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่เข้าถึงทุกความต้องการของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ โดยมีนางสาวชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว และนางสาวพรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ให้การต้อนรับ โดยภายในงานมี 3 หนุ่มวง DICE เจย์, อาโป และอเล็กซ์ ร่วมสร้างสีสันและเล่นเกมสุดมันส์กับแฟนคลับผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยการปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองคำกับมินิคอนเสิร์ตจาก ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ งานนี้ทำเอาแฟนๆ สนุกสนาน รีเฟรชความสดชื่น และรีแลกซ์กับกิจกรรมผ่อนคลายความเหนื่อยล้าระหว่างวันของคนทำงานได้แบบจัดเต็ม ณ ลานพาร์คสีลม เมื่อวันก่อน

          ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของครอบครัวเลย์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเลย์ ซึ่งผมเองก็โตมากับเลย์ ทานมาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ ส่วนเลย์สแตคส์นี่ผมชอบมากเลย เพราะหยิบทานง่าย สะดวก ไม่เปื้อนมือ และที่สำคัญรสชาติอร่อย กลมกล่อม มีสัมผัสกรุบกรอบเต็มรสมันฝรั่งเต็มๆ เป็นตัวช่วยในการเปิดโหมดพักเบรกระหว่างทำงานได้เป็นอย่างดี ดังนั้นอยากให้ทุกคนได้ลองชิม และลองเปิดใจสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ ความกรอบที่ใช่ อร่อยเต็มรสชาติ กับเลย์สแตคส์ด้วยกันเยอะๆ นะครับ”

ภายในงานโดดเด่นด้วยกระป๋องเลย์สแตคส์ไซส์ยักษ์ที่รอคอยต้อนรับทุกคนที่อยากจะฮีลใจที่เหนื่อยล้าไปกับความอร่อยเต็มรสชาติ พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมเปิดโหมดพักที่เลย์สแตคส์ขนขบวนมาให้ชาวออฟฟิศย่านสีลมได้ผ่อนคลายกันแบบชิลๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 มีนาคม 2567 อาทิ ปลดปล่อยความเครียด พร้อมระบายอารมณ์ไปกับเกมตีตุ่น, เกม Air Hockey และเกมปากระป๋อง ที่ถ้าเธอทุบฉันก็ทุบ, นั่งพักทำเล็บชิลๆ กับช่างทำเล็บที่คัดมาแล้วว่าจึ้ง, ฮีลร่างแก้เส้นยึด ลดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ สไตล์ออฟฟิศซินโดรมแบบทำถึงด้วยเซ็ตเก้าอี้นวดไฟฟ้าแบบฟลูออฟชัน รวมถึงเสริมจริตความมั่นใจแก้อาการนอยด์ด้วยการเสี่ยงเซียมซีตามแบบฉบับสายมูตัวแม่ และจุดถ่ายรูปเช็คอินแบบทัชใจ ตลอดจนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพรีเซนเตอร์สุดหล่อ ต่อ ธนภพ และแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง 3 หนุ่มวง DICE ได้แก่ อเล็กซ์-อเล็กซานเดอร์ บัคแลนด์, เจย์-กาญจน์โสภณ วิรุณนิติพนธ์ และอาโป-วชิรากร รักษาสุวรรณ ที่ขยันเรียกเสียงกรี๊ดไม่มีแผ่วจากเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 30 คนที่ได้ร่วมเปิดโหมดพักแบบใกล้ชิดติดขอบเวที กับกิจกรรม Lucky Fans ที่สุ่มเลือกผู้โชคดีมาเล่นเกมกับ 4 หนุ่มแบบฟินเวอร์ ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมฮีลร่าง ฮีลใจแบบหูเคลือบทองคำด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ตู่ ภพธร ที่มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันแบบจัดเต็ม

แล้วมาร่วมชิมความกรอบที่ใช่ อร่อยเต็มรสชาติของเลย์สแตคส์กันแบบต่อเนื่อง กับกิจกรรม “เปิดโหมดพัก มาทำเล็บชิลๆ กับเลย์สแตคส์” ที่ชวนชาวออฟฟิศย่านพร้อมพงษ์มานั่งทำเล็บกันสวยๆ แบบแฮปปี้เวอร์ เพื่อให้ช่วงเวลาพักเบรกของคุณพิเศษมากกว่าเดิม ในระหว่างวันที่ 2 – 4 เมษายน 2567 ณ บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ พร้อมชิมเลย์สแตคส์โฉมใหม่สุดพรีเมียมที่บิ้วความจอยให้ยิ่งฟินเวอร์ ซึ่งวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook : LaysThailand  LINE Official Account: @Lays Twitter: LaysThailand และ Youtube: :Lays Thailand

You may have missed