พฤษภาคม 1, 2024

MeMindY Music จัดแถลงข่าวเปิดตัวค่ายพร้อมศิลปินเบอร์แรก “บอส ชัยกมล” (BOSS CKM) กับงาน “SHOOT LOEY’ Show Case”

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ MeMindY MUSIC ภายใต้การบริหารงานโดยนักเขียน ผู้จัด และผู้บริหารคนเก่งอย่าง “เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล” ที่ตั้งใจทำค่ายเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อต่อยอดความฝันของนักแสดงในสังกัด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ใช้ช่องทาง Youtube : MeMindY MUSIC เป็นช่องทางเผยแพร่เพลงประกอบซีรีส์ที่ผลิตโดย บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) เท่านั้น โดยงานนี้ถือเป็นการเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่ายอย่างหนุ่มนักแสดงสุดหล่อ “บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” หรือ “BOSS.CKM” กับซิงเกิล “Shoot (Choose) เลย” ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงเดบิ้วในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวของ “บอส ชัยกมล” และแฟน ๆ ที่มาในงานได้ฟังเพลง “Shoot (Choose) เลย” กันแบบสดๆ ในงานที่แรกอีกด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า

“ จริงๆ แล้วเพลง “Shoot (Choose) เลย” เป็นหนึ่งในหลายๆ เพลงที่ผมได้มีโอกาสแต่งเอาไว้ครับ ซึ่งผมแต่งเพลงมาจาก Passion ความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินอยากร้องเพลงบนเวทีให้ทุกคนได้ฟังครับ โดยผมได้ทำงานร่วมกับทีม MeMindY MUSIC และทีม ND Entertainment ซึ่งการเลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงเดบิ้วเพราะทั้งตัวผมและทีมงานทุกคนมองเหมือนกันว่าเพลงนี้มีเนื้อหาน่ารัก ขี้เล่น ทุกคนลงความเห็นว่าเป็นเพลงที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของผมมากที่สุด และผมอยากให้ทุกๆคนเปิดใจฟัง ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แค่อยากให้ลองฟังดูครับ ตอนนี้มี Challenge ใน Tiktok ด้วย กับ #ShootLoeyChallenge ฝากไปเต้นกันเยอะๆ นะ ขอบคุณครับ

ติดตามฟังเพลง Shoot (Choose) เลย เพลงรักซิงเกิลแรกจาก “บอส ชัยกมล” (BOSS CKM) ได้แล้วทุกช่องทาง Music Streaming และรับชม Music Video ได้ทาง Youtube : MeMindY MUSIC

https://euphoria.fm/shootchoose
https://youtu.be/pfvFJn-Unu4?si=DG1DjOx5uPVLTY6G

ติดตามรายละเอียดการพรีออเดอร์ Single Album “BOSSCKM Shoot (Choose) เลย” ได้ทาง https://shop.memindy.com/ ได้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน นี้จนถึง วันที่ 8 พฤษภาคม 67