เมษายน 23, 2024

เสาร์อาทิตย์ที่ 30-31 นี้ เมื่อแววตาของคนที่รักเปลี่ยนไป !!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”

สงครามก่อเกิดมิตรภาพ !!! วันเสาร์ที่ 30 และ อาทิตย์ที่ 31 ม.ค. นี้  เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”                      ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ 

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม เวลา 14.00 น. หยิงอู่ยี่จัดงานศพให้ลูกชายตัวเอง วันต่อมาทั้งสองทัพประจันหน้ากัน ฝ่ายแคว้นหลีบุกเข้ามา ฉีเยี่ยนสั่งให้ทหารเปิดทางให้แคว้นหลีผ่านไป หลี่กุยเฉินไม่อยากเสียกำลังของชิงหยางไปมากกว่านี้ จึงสั่งให้ทหารของเขาทั้งหมดกลับชิงหยาง หยิงอู่ยี่บุกข้าไปถึงเมืองเทียนฉี่ จักรพรรดิเรียกตัวหยิงอู่ยี่ไปเข้าเฝ้า หยิงอู่ยี่ได้รับตำแหน่งองครักษ์ประจำเมืองเทียนฉี่ อิ่นเอ๋อที่มือพิการพยายามหาทางรักษามือตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 14.00 น. อี้อิ่นเอ๋อที่กลับมาจากสงครามได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นไม่สามารถถือกระบี่ไว้ได้ สภาพจิตใจของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ทางฝั่งหลี่กุยเฉิน จี่เย่ และยี่หราน ได้มาก่อความวุ่นวายในโรงเตี้ยมแห่งหนึ่ง ทางฝั่งอี้เทียนจานได้มีการพูดคุยกับฉีเยี่ยน เรื่องฟื้นกลุ่มเทียนฉีอีกครั้ง และฝั่งลั่วจื่อเหยียนได้มาชักชวนอิ่นเอ๋อให้ใช้พลังด้านมืด กับมาที่ฝั่งสามสหาย พวกเขาได้กลับมาที่ร้านค้าลับได้และส่องของวิเศษที่เห็นนิมิตภายในจิตใจ แต่มาคราวนี้นิมิตกลับไม่เหมือนเดิม#9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9

You may have missed