เมษายน 24, 2024

“ต้นหนชลธี” ปิดท้ายปัง ป๊อด-ข้าวตัง ดีใจหายเหนื่อย แสดงนำครั้งแรกยึดหัวใจสาววาย ชวนแฟนคลับร่วมสมทบทุนสร้างรถพยาบาลสัตว์น้ำ

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามกับออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” ซีรีส์วาย โรแมนติก คอมเมดี้ อารมณ์ดีของ GMMTV และ AIS PLAY  ที่ส่งให้คู่จิ้นฟินจนทะเลหวานอย่าง “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” ที่รับบทเป็น “ต้นหน” และ “ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” รับบท “ชลธี” ที่ได้มารับบทนำคู่กันเป็นครั้งแรก กับเคมีที่เข้ากันดีสุด ๆ ถูกใจสาววายจนมีแฮทแทก #ป๊อดหิวข้าว และกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แถมยังได้รับคำชมมากมายทั้งจากช่องรีแอคต่าง ๆ และผู้ชมซึ่งไม่ได้เป็นแฟนคลับมาก่อนอีกด้วย


ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง ผู้ชายสายอบอุ่นที่ทำเอาผู้พบเห็นต่างหลงใหล เปิดเผยด้วยรอยยิ้มกว้าง ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวว่า “รู้สึกขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่ผู้ใหญ่มอบให้ และเป็นโอกาสที่จะได้พัฒนาตัวเอง ได้เล่นอะไรที่หลากหลายมากขึ้น ได้ลองทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำ แน่นอนว่า มีความกดดัน และกังวลว่า คนดูจะชอบไหม จะรู้สึกยังไงหลังจากได้ดู ซึ่งเราก็ต้องพยายามทำการบ้านให้มากขึ้น ให้สมกับที่แฟนคลับและทุกคนคาดหวัง พอผลออกมาหลังจากซีรีส์ฉายไปแล้ว ฟีดแบคค่อนข้างดี ถึงขนาดติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย สำหรับผมเป็นเรื่องที่เกินคาดมาก ๆ รู้สึกหายเหนื่อยเลย ดีใจที่ทุกคนดูแล้วชอบ”


ด้านข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล ที่รับบทบาทเป็น ชลธี น้องชายที่แอบรักพี่ชายข้างบ้าน เปิดเผยด้วยรอยยิ้มพร้อมนัยน์ตาวิบวับว่า “สำหรับผมเล่นซีรีส์มาแล้วหลายบทบาท แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสมารับบทนำเป็นครั้งแรก ผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้ว เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คาแรกเตอร์ ของ“ชลธี”  หนุ่มขี้อาย ไม่กล้าแสดงความรู้สึกให้คนอื่นรู้ ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของผมมากจึงรู้สึกรักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากครับ  และผลตอบรับจากคนดูก็เกินคาดเหมือนกันครับ มีคนรู้จักมากขึ้นครับ ไปไหนมาไหนก็มีคนเรียก “ข้าวตัง” หรือ ไม่ก็ น้องชล (ชลธี)  ดีใจที่มีคนติดตามซีรีส์ มีแฟนซีรีส์มาคอมเมนต์ว่า สนุก ซีรีส์เป็นพลังบวกให้กับทุกคนได้ แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วครับ”


นอกจากนี้ คู่ตัวเอกที่เป็นที่ชื่นชอบแล้ว ยังพากันปังยกแก๊งค์นักแสดง อาทิ ไมค์ ชินรัฐ, ทอปแทป จิรกิตติ์,ไซซี อภิชญา, แจน พลอยชมพู, นีโอ ตรัย, กันสมาย ชนกันต์, กระปุก พัชรา, กาย ศิวกร ร่วมด้วยนักแสดงท่านอื่นๆ และทีมงาน รวมไปถึงผู้กำกับอย่างพี่กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ได้รับคำชมจากแฟนซีรีส์ไปเป็นกระบุง เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายให้กับผลงานสุดฟินได้อย่างสวยงาม ล่าสุดทางกลุ่มแฟนคลับบ้านป๊อด-ข้าวตัง ในนามของ Suphawat family ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมประมูลของที่ระลึกจากศิลปิน เพื่อสมทบทุนสร้างรถพยาบาลสัตว์น้ำ ที่สามารถเป็นศูนย์ปฏิบัติงานภาคสนามเคลื่อนที่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมสัตว์แพทย์จากศูนย์วิจัยโรคสัตว์น้ำ คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (VMARC) เพื่อช่วยชีวิตสัตว์น้ำให้สืบอยู่ในแหล่งน้ำธรรมชาติและท้องทะเลไทยต่อไปอีกด้วย  


 “อีกอย่างที่เป็นพลังให้ผมคือ แฟนคลับ พวกเขาชื่นชอบในผลงาน มีความสุขที่ได้เห็นผม พวกเขาทำให้ผมหายเหนื่อย ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ ที่ติดตามเราสองคนมาตลอด ตั้งแต่รู้ว่ามีซีรีส์เรื่องนี้ ระหว่างถ่ายทำจนกระทั่งมีทีเซอร์ออกมา และติดตามให้กำลังใจกันมาจนมาถึงวันนี้ แล้วก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อยากขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง ขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนผมและน้องมาตลอด ตลอดจนผู้ชมทุกคนที่ยอมเปิดใจดูซีรีส์เรื่องนี้กันนะครับ และฝากเป็นกำลังใจกันต่อ ๆ ไปกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Mama gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน” ของป๊อด ส่วนของข้าวตัง เร็ว ๆ นี้ก็จะมีซีรีส์ นิทานพันดาว และ 55:15 NEVER TOO LATE  ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ” ป๊อด ศุภกร กล่าวปิดท้าย
ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูซีรีส์ ต้นหนชลธี อย่าลืมไปติดตามย้อนหลังกันได้ที่ AIS PLAY  
#AISPLAYoriginal #GMMTV #ต้นหนชลธี #ป๊อดหิวข้าว #PlapoddSuphakorn #Khaotungg #Mmikesiri #Toptap_jirakit  #ciizeapichaya #Neo_neos #janhaeติดตามข่าวคราวของป๊อด ศุภกร ได้ที่ Twitter และ IG : @plapodd และ ข้าวตัง ธนวัฒน์ ได้ทาง Twitter :@myktnw และ IG:  @khaotungg
ขอบคุณภาพจาก IG: plapodd , khaotungg , mrkoo, gmmtv