เมษายน 18, 2024

เรื่องย่อตอนที่ 3 ละครดวงใจในมนตรา O/A วันพุธที่ 3กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20.20 น.

ย่อตอน : ออกอากาศ EP.3

ละคร : ดวงใจในในตรา

ออกอากาศ : วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20.20 น.

            พชร (ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์) ยังคงเจ็บปวดเมื่อนึกถึงอดีต เมื่อครั้งที่ ลตา (มาริลิน เคท การ์ดเนอร์) ถูกแทงต่อหน้าเขา เขาจึงมักมาอยู่บนหน้าผาและแทงตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า ให้สมกับที่น้องสาวสุดที่รักเขาต้องเจ็บปวดและจากไป พราวพลอย (ณัฏฐณิชา  ดังวัธนาวณิชย์) ที่บังเอิญมาเห็นพฤติกรรมแปลกๆ  ก็รู้สึกกลัวจนอยากหนีไปจากเกาะบ้าๆ นี้ซะ พริ้มพักตร์ (ลลินา  ชูเอ็ทท์) มานั่งเศร้าที่ถูก พลายพล (ปีเตอร์  คอร์ป  ไดเรนดัล)  ตำหนิตลอดเวลา วิภู (ชัยพล  จูเลี่ยน  พูพาร์ต) ตามมาปลอบใจทำให้พริ้มพักตร์ยิ่งรู้สึกต่อวิภูมากขึ้นเรื่อยๆ รุ่งเช้าพราวพลอยตัดสินใจหนีออกจากเกาะด้วยการว่ายน้ำ แต่ดันหมดแรงและจมลงไปเสียก่อน แต่ก่อนที่จะสลบไปพราวได้เห็นภาพเมืองใต้น้ำ!!เธอตื่นขึ้นมาเจอ สินธุ (มนตรี เจนอักษร) จึงคิดว่าได้มากลับมาอยู่ที่เกาะเพชรแล้ว แต่จู่ๆ พชรก็โผล่มา และบอกว่าคนที่ช่วยเธอไว้คือเขา พรายพลค้นหาพราวจนทั่วก็ไม่เจอ เหลือเพียงเกาะมุกดำที่เขายังไม่ได้ตามหา จึงคิดว่าพราวพลอยอาจจะอยู่ที่นั้นก็ได้ วิภูออกตัวขอจัดการเรื่องนี้ เขามั่นใจว่าจะพาพชรมาที่โรงแรมเพื่อคุยขอไปตามหาพราวพลอยที่นั้น วิภูคอยให้กำลังใจพริ้ม จนมัทนีเริ่มไม่พอใจ พชรออกไปธุระพราวพลอยที่อยู่คนเดียวเห็นว่าสินธุไม่สบาย เธอดูแลสินธุอย่างดี จนพชรกลับมาเห็นเขามองเห็นพราวพลอยที่ดูแตกต่างจากจากมทิราเหลือเกิน 

            พชรสงสัยในตัวเธอ แต่ก็รอดูพฤติกรรมต่อไป และยืนยันว่าเขาจะไม่มีทางตกหลุมรักมทิราอีกรอบแน่นอน!! พชรสัญญาว่าจะพาพราวพลอยไปดำน้ำ ถ้าเธอผ่านการทดสอบจากเขา สินธุได้รับการ์ดเชิญเปิดตัวโรงแรม และไฮไลท์โชว์เพชรดวงใจนักรบให้พชรดู พชรตัดสินใจเดินทางมาที่โรงแรงของวิภู วิภูจึงแนะนำครอบครัวของพราวพลอยให้ได้รู้จัก พลายพลเอ่ยปากว่าน้องสาวเขาหายตัวไป ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงอยากขอไปค้นหาตัวพราวพลอยที่เกาะมุกดำ พชรยินดี!! ที่โรงแรมมีการโชว์พิเศษพชรแอบมองพริ้มพักตร์ แล้วนึกถึงการร่ายรำแบบที่มทิราเคยรำ แต่พชรก็ยังคงคิดว่าพราวพลอยคือมทิรา แต่สินธุกลับบอกมันง่ายไป ถ้าเธอจะมาปรากฎในร่างเดิม เขามั่นใจว่าพราวพลอยที่จิตใจดีไม่ใช่ มทิรา อย่างแน่นอน

เริ่มมีตัวละครที่น่าสงสัยมากขึ้น ที่จะเป็น “มทิรา” แล้วคุณผู้ชมเริ่มสงสัยใครกันบ้าง ติดตามต่อได้ใน “ดวงใจในมนตรา” วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33