เมษายน 24, 2024

สัปดาห์นี้ ต้อนรับสองพี่น้องสายแดนซ์ “ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน” และ  “โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน” ที่จะมาโชว์สกิลทำอาหาร แบบรับประกันความสนุก สุดมัน! งานนี้…พี่น้องจะมาหักเหลี่ยมโหดกันหรือไม่ ต้องรอลุ้น

“ชิน ชินวุฒ” และ “โซฟี่ อัปสรสิริ” สองพี่น้องมากความสามารถ ทั้งเรื่องร้อง เรื่องเต้น และยังเป็นนักแสดงหลากหลายบทบาท แถมฝีมือการทำงานอาหารของทั้งคู่ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน พวกเขาต้องมาเข้าครัวทำอาหารที่มาพร้อมการวัดดวงด้วยวัตถุดิบหลักสุดพรีเมียมที่ซ่อนอยู่ในลูกบอลกาชา โดยสัปดาห์นี้วัตถุดิบหลักบอกใบ้ได้ว่า เป็นหนึ่งในราชาอาหารทะเลของญี่ปุ่น ที่แค่เห็นก็ตาลุกวาวแล้ว 

โจทย์ของสัปดาห์นี้กับ concept “รสชาติแห่งฤดูหนาว” ทั้ง 2 คนจะต้องรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักให้อร่อยถูกใจกรรมการภายใต้ความรู้สึกแห่งฤดูหนาว โดยผู้ตัดสินเป็นกรรมการที่เรียกได้ว่าเชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น เจ้าของสโลแกน “เชฟอารมณ์ดี ขี้โมโห” เชฟคำมูล!!  และ “ติ๊ก – กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ” ผู้ที่รู้จักทุกซอกซอยของญี่ปุ่นเป็นอย่างดี 

งานนี้ถ้าไม่อร่อยจริง เตรียมตัวรับความพ่ายแพ้ไปได้ ใครจะได้รับชนะในศึกสายเลือดครั้งนี้ ต้องติดตาม! กับการทำอาหารที่ วัดกันที่ดวง ตัดสินกันที่ความอร่อย! ใน GACHA GACHA ท้าอร่อย” พร้อมจัดเสิร์ฟ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ดูสดที่หน้าจอทีวีเท่านั้น!! 

ถ้าพร้อมแล้ว… “ได้เวลาท้าอร่อย”