เมษายน 24, 2024

“พาย-รินรดา”  เจอหนักฉากดราม่าขั้นสุด สะเทือนอารมณ์หยุดน้ำตาไม่อยู่!

ต้องบอกว่ามาถึงพาร์ทดราม่าแล้ว สำหรับละครเรื่อง “เมียจำเป็น” แนวดราม่า คอมเมดี้  ของดีวันทีวี ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 โดยได้นางเอกน้องใหม่ฝีมือดี พาย-รินรดา แก้วบัวสาย ที่เรื่องนี้ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว คู่กับไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะซึ่งเปิดมาแบบคอมเมดี้สุดขั้วพาคนดูยิ้มตามกับการแสดงที่แตกต่างจากบทเรื่องอื่นๆ ของคู่นี้ มาสัปดาห์นี้เขาจะโชว์อีกขั้นการแสดงที่เรียกน้ำตาคนดูได้เลย

                ฉากนี้เป็นตอนที่ ไอ้บัติ (เอ็กซ์-ธิตินันท์) คนงานที่แค้นนายหัวโตมร (ไม้-วฤษฎิ์) และโดนไล่ออกจากสวนยาง ได้ทีหาทางแก้แค้นเลยกลับมาจับเมียนายหัว ตะวัน (พาย-รินรดา) ไปเป้นตัวประกัน เพื่อขู่ให้โตมรออกมาให้ตนแก้แค้น!

                ฉากนี้ต้องบอกว่าสุดโหดฉากนึงของสาวพายในเรื่องนี้เลยทีเดียว เพราะการจับตัวครั้งนี้ ผู้จัดพี่น้อง พรสุดาให้โจทย์ว่าเมื่อคนที่เลวร้ายขั้นสุดอย่างในตัวละครของบัติ คือแบบไม่มีทางเลือกในชีวิตแล้ว จับตัวผู้หญิงไปก็คือทั้งแค้นทั้งถ่อย ก็คือไม่สนใจว่าจะเป็นใคร เพราะฉะนั้นไม่ยั้งมือ งานนี้สาวพายเลยดดนทั้งล่ามโซ่ ฉุดกระชากลากถู และยังโดนเอาข้าวยีหัว ซึ่งสาวพายต้องใช้สมาธิมากอยู่ทีเดียวกับฉากนี้ เพราะต้องทั้งเจ็บ ทั้งกลัว  ซึ่งก่อนเข้าฉากหนุ่มเอ็กซ์ก็ขอโทษขอโพยสาวพายไว้ก่อน เพราะน้องตัวบางนิดเดียว  ตอนจับกระชกอาจมีพลาดพลั้งได้ และกลัวน้องเจ็บ แต่พายก็บอกจัดเต็มได้เลย เพื่อนให้เข้าถึงอารมณ์  พอถ่ายเสร็จเรียกว่าสาวพายยังนั่งตัวสั่น และน้ำตาไหลลไม่หยุด เจ้าตัวบอกว่าแอบกลัวจริงเลย บวกกับอารมณ์ที่ต้องกลัวตายกว่าคนปกติ เพราะอะไรนั้นต้องติดตาม  ซึ่งแฟนๆ รอติดตามเป็นกำลังใจให้สาวพายกับซีนนี้ และช่วยกันลุ้นว่าใครจะมาช่วยตะวันได้หรือไม่ ในฉากนี้วันอาทิตย์ที่  7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ในละครเรื่อง “เมียจำเป็น”ทางช่อง 3 กด 33 จ้า…