เมษายน 24, 2024

 “เปา-กิ่งกาญจน์” แท็คทีม “เฉิด”  เตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีความรับผิดชอบสังคมสูงมาก แม้จะอยู่ในช่วงกักตัว 14วันหลังจากตรวจโควิด 19  แต่ “เปา-กิ่งกาญจน์” ก็ขอฮึดสู้สุดใจ แม้ว่าจะไม่สามารถออกไปทำงานนอกบ้านได้ เจ้าตัวก็ยังคงขยันไลฟ์สด ถ่ายคลิปงาน เพื่อไม่ให้ลูกค้า หรือผู้ว่าจ้างงานได้รับผลกระทบจากการกักตัวของเธอ โดยเฉพาะการดูแลความสวยในฐานะพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เฉิด (Cherd) ที่แว่วๆ มาว่าเร็วๆ นี้จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันในแบบที่คาดไม่ถึงอีกด้วย 

            “นอกจากการถ่ายแฟชั่นเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เฉิดที่มีพี่ฉัตรมาแต่งหน้าให้ เร็วๆ นี้ จะมีเซอร์ไพรส์ออกมาให้ดูกันอีกแน่นอน แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร อยากให้ลองติดตามดูกันค่ะ ส่วนที่มีคนทักว่าดูดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณมากๆนะคะ เพราะความฝันของผู้หญิงทุกคน ก็คืออยากดูดีขึ้น ตอนนี้เปาก็เลยใส่ใจให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้น และได้ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์เฉิดอย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าที่เคยคล้ำๆ ก็เริ่มกระจ่างใสขึ้นชอบมาก ที่สำคัญดีใจมากๆ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์เฉิด ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ แค่เฉิดก็เกิดแล้วค่ะ” 

อัปเดตเจิดจรัสแสงของ “สาวเปา-กิ่งกาญจน์” พรีเซ็นเตอร์คนแรกแบรนด์เฉิด (CHERD) ได้ทาง Facebook : เฉิดประเทศไทย, Line: @Cherd หรือโทร.096-919-1789