เมษายน 20, 2024

เจาะลึกทุกองศา เข้มข้นทุกประเด็น ผ่านมุมมองแบบจัดจ้านของ 3 กูรูเก๋าวงการสื่อ อย่าพลาด! “คุยให้คิด” ทางไทยพีบีเอส เริ่มตอนแรกที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

 ไทยพีบีเอส ลงผังรายการใหม่ถูกใจคอข่าวทั่วประเทศ กับสุดยอด 3 พิธีกรมากความสามารถใน  วงการสื่อ มาประชันผีปาก ถกปัญหาข่าวสารบ้านเมืองอย่างเข้มข้น จัดหนักจัดเต็มทุกเรื่อง พร้อมให้คุณผู้ชมได้ทั้งความรู้ และเสียงหัวเราะในรูปแบบใหม่ที่อัดแน่นทุกสัปดาห์ ในรายการ “คุยให้คิด” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.10 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

คนคลั่งข่าวพลาดไม่ได้กับสุดยอดรายการข่าวโฉมใหม่ “คุยให้คิด” ที่ไม่ใช่รายการข่าวธรรมดา แต่จะชวนคุณผู้ชมทุกท่าน มานั่งโต๊ะเปิดประเด็นล้อมวงพูดคุยประเด็นข่าวผ่านหน้าจอทีวี พร้อมวิเคราะห์ วิพากษ์ ไปพร้อม ๆ กัน ผ่านมุมมองแบบจัดจ้านของ 3 พิธีกร “สุทธิชัย หยุ่น” “วีระ ธีรภัทร” และ “วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์” ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “กูรูเก๋าวงการสื่อ” มาถกปัญหาประเด็นร้อนต่าง ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่คุณดูแล้วได้สาระและความรู้แบบไม่เครียด เจาะลึกทุกเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ อย่างรอบด้าน จัดเต็มทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม ตีแผ่หาความจริงมาให้คุณผู้ชมได้รู้เท่าทันโลก และเตรียมตัวรับมือแก้ไขปัญหา หาทางออกกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

คอข่าวต้องห้ามพลาด! รายการ “คุยให้คิด” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.10 น. เริ่ม 13 กุมภาพันธ์นี้  ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และรับชมบนเว็บไซต์ได้ทาง www.thaipbs.or.th/TalkToThink