เมษายน 18, 2024

“พาธไฟนเดอร์” ศึก “ไวกิ้ง” ปะทะ “ชนเผ่าพื้นเมือง” มันทะลุจอ เสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้ ช่อง “MONO29”

พบกับความมันทะลุจอทีวี ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ในแบบต่อเนื่อง ล่าสุดเอาใจคอหนังแอ็คชั่นพันธุ์ไวกิ้งระดับตำนาน ด้วยโปรแกรมหนังดีระดับ “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) กับภาพยนตร์เรื่อง “ศึกนักรบผ่าแผ่นดิน” (Pathfinder)  สุดยอดหนังนักรบ ที่ต้องใช้สัญชาตญาณดิบเป็นอาวุธต่อสู้ จาก “ผู้ถูกล่า” กลายเป็น “ผู้ล่า” เพื่อปกป้องชนเผ่าที่กำลังถูกรุกราน ภาพยนตร์ตีแผ่เรื่องราวของศึกการต่อสู้ระหว่าง “ชนเผ่าอเมริกัน” และ “ไวกิ้ง” ช่วงเวลากว่า 600 ปีก่อนยุคโคลัมบัส ฝีมือการกำกับฯ ของ “มาร์คัส ไนสเปล”(The Texas Chainsaw Massacre,Conan the Barbarian และ Friday The 13th) โดยได้นักแสดงมากฝีมือ “คาร์ล เออร์แบน” (The Boys,Thor: Ragnarok และ Star Trek)  รับบทสุดยอดนักรบฮีโร่  ที่พร้อมเปิดสมรภูมิรบแบบเถื่อน สะเทือนจอ ในวันเสาร์ที่20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.35 น. เป็นต้นไป

          “ศึกนักรบผ่าแผ่นดิน” (Pathfinder) เรื่องราวของเด็กหนุ่มเชื้อสายไวกิ้ง ผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวบนซากเรือแตกลำยักษ์  ได้รับการเลี้ยงดูโดยหญิงสาวจากชนเผ่าอินเดียแดง พร้อมๆ กับตั้งชื่อใหม่ว่า “โกสต์”  ท่ามกลางความแตกต่างในชาติพันธุ์ จึงมักถูกตราหน้าว่าเป็นบุคคลนอกคอก แต่จากเด็กน้อยที่ได้รับการฝึกฝนทักษะและเรียนรู้วิธีการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด “โกสต์” เติบโตเป็นชายหนุ่มมากฝีมือ ไร้ซึ่งความกลัว แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับเขาอีกครั้ง เมื่อชนเผ่าไวกิ้งเชื้อสายเดียวกับบรรพบุรุษ เดินหน้าล่าอาณานิคม บุกเข้ามาโจมตีหมู่บ้านที่เค้าอาศัยอยู่และสังหารทุกคนที่เขารัก โกสต์ต้องปลุกสัญชาติญาณดิบเลือดการต่อสู้ที่มีอยู่ในตัว เดินหน้าตามล่าเปิดศึกปะทะ กองกำลังไวกิ้งเพื่อปกป้องดินแดนในฐานะวีรบุรุษ 

             พบกับความมันระดับพรีเมี่ยม จากภาพยนตร์ เรื่อง “ศึกนักรบผ่าแผ่นดิน (Pathfinder)” สงครามระหว่างหนึ่งนักรบ ปะทะกองกำลังไวกิ้งในสมรรบสุดโหด อีกหนึ่งตำนานที่โลกต้องจารึก ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา  20.35 น.เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29”