เมษายน 25, 2024

สังเวียนเดือด! “อองตวน” ปะทะ “เรียวตะ” ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย”  ศึกนี้ใครจะน็อค…เดี๋ยวรู้กัน

GACHA GACHA ท้าอร่อย”เปิดสังเวียนเดือดสองหนุ่มหล่อต่างสัญชาติ ระหว่างหนุ่มญี่ปุ่นสายฮา ผู้มาพร้อมกับฉายา เจเปนคิ้วท์บอย “เรียวตะ โอมิ” ปะทะแชมป์มวยไทยระดับโลกสุดหล่อชาวฝรั่งเศส “อองตวน ปินโต” ที่วางนวมมาจับกระทะโชว์ฝีมือทำอาหารแบบไม่ธรรมดา บอกได้คำเดียวเลยว่า ศึกนี้มีน็อค!

“เรียวตะ โอมิ” และ “อองตวน ปินโต” สองหนุ่มหล่อผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม พร้อมเผชิญหน้าตู้กาชายักษ์ที่จะสุ่มวัตถุดิบหลักสุดพรีเมียมแบบวัดดวงมาให้ โดยในสัปดาห์นี้วัตถุดิบหลักมีทั้ง ปลาแซลม่อน ปลามะได เผือกญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสตรอว์เบอร์รีลูกโต ถ้าพร้อมแล้วเตรียมตัวไปหมุนกาชากันเลย!

ทั้งสองจะต้องสร้างเมนูอาหารจากวัตถุดิบหลักให้ตรงตามโจทย์ของสัปดาห์นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์เมนูของว่างที่รับประทานแล้วติดใจจนอยากขออีกหลายๆจาน แต่ถ้ามีแค่วัตถุดิบหลักอย่างเดียวก็ดูจะง่ายเกินไป จึงต้องเสริมความอร่อยให้เมนูด้วยวัตถุดิบปริศนาเสริม ที่อาจเป็นตัวช่วยเสริมให้เมนูอร่อยขึ้น หรืออาจทำให้เมนูของคุณพังก็เป็นได้ เช่น ซอสพริก อัญชัน มังคุด ทุเรียน กะทิ ฯลฯ งานนี้ต้องงัดดวงทั้งหมดที่มี มาใช้หมุนกาชากันแล้ว

ใครจะงัดกลยุทธ์สร้างสรรค์เมนูเอาชนะใจกรรมการได้มากที่สุด ตามลุ้นได้ใน GACHA GACHA ท้าอร่อย”วันเสาร์นี้ เวลา 12.30 -13.30 น.ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ดูสดที่หน้าจอทีวีเท่านั้น!!

ถ้าพร้อมแล้ว… “ได้เวลาท้าอร่อย”

#GACHAGACHAท้าอร่อย #กชากชาท้าอร่อย #GACHAGACHA #แข่งทำอาหาร #อมรินทร์ทีวี #ช่อง34 #AmarinTV34 #กันตนา #Kantana#เรียวตะ #ryotamoisture #อองตวน #Antoine_pinto