เมษายน 20, 2024

ลายไทยเรคคอร์ด ผุดโปรเจกต์ “My name is Linethai”

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้เสียเวลาไปสักวินาที สำหรับค่ายลายไทยเรคคอร์ดที่ประเดิมปีฉลูด้วยการผุดโปรเจกต์แรกของปี “My name is Linethai” โดยเริ่มจากการปล่อยซิงเกิ้ลถึง 3 เพลง จาก 3ศิลปิน เริ่มต้นอุ่นเครื่องกันก่อนสำหรับหนุ่ม “อาท-พันแสง” จากที่เคยฝากผลงานซิงเกิ้ลแรก                        “จกคอฮากฮัก” ด้วยเพลงยอดนิยมใน Tik Tok  ที่มียอดคนเข้าฟังกว่า 10 ล้านครั้ง กับผลงานเพลงใหม่ “ฟังลำ” แนวเพลงจังหวะโยกเบาๆ เอาใจสาวๆ ที่ประสบกับภัยพิบัติความรักที่ไม่สมหวัง อยากหาคนมาปลอบใจคอยดูแลเทคแคร์ และเชิญให้น้องนางลุกขึ้นมาฟ้อน มาฟังลำเพื่อลืมความหลัง ความเศร้าให้หายไป ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่น่าฟังยังได้ผสานกับท่วงทำนองเมโลดี้ที่ลงตัว ด้วยการใส่ความเป็นลูกอีสานหมอลำเข้าไปในเนื้อเพลงอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของตลาดเพลงในยุคนี้

                  และตามมาติดๆกับศิลปิน “ต้นอ้อย-ศิลารักษ์” ศิลปินน้องใหม่ที่มาพร้อมกับความแซ่บในฉบับ โก๊ะๆรั่วๆ แต่สวย! แนวเพลงตัวแทนความสนุกสนานเกินร้อย เรียกได้ว่าเธอคือ มิสแกรนด์ความแซ่บของวงการเพลงคนต่อไปอย่างแน่นอน เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “กูอ่อยแทบตาย”  เพลงออกแนวยั่วๆสายเปย์ เปย์แบบว่าให้ทุกสิ่งอย่างไปแล้วกลับกลายเป็นว่าอีกฝ่ายรู้สึกเฉยๆไม่รู้สึกรู้สาอะไร ปัดติโถ่! อ่อยแทบตาย

                ปิดท้ายกับสาวน้อยจากเมืองกาฬสินธุ์   น้องสุดท้องของครอบครัว ลายไทย เรคคอร์ด ขนมจีน ลายไทย สาวน้อยมหัศจรรย์กับความสามารถเกินร้อย ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ด้วยวัยเพียง 10 ขวบ กับผลงานซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวด้วยเพลง “ซิวลี่” ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์มือฉมัง อย่าง อาจารย์นะโม โมรา และ ปาริวัฒน์ สุวรรณชัย เพลงน่ารักๆ เอาใจวัยหนูๆ ทั่วประเทศ

             ติดตามผลงานของทั้ง 3ศิลปินนี้ได้ทาง Facebook : ลายไทยเรคคอร์ด หรือเข้าไปฟังเพลงกันได้ที่Youtube : ลายไทย Official, หรือสนใจติดต่องานสามารถติดต่อที่ 095-601-4978