เมษายน 19, 2024

“เอส” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 2 แคมเปญใหม่รับซัมเมอร์ ดึง “ไอซ์-พาริส” นำทัพเอสโคล่า ระเบิดความซ่ากับแคมเปญ “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” และ “แอลลี่ – อชิรญา” ตัวแทนความสนุก ซ่า “เอสเพลย์ใหม่เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง” และ “เอสเพลย์ เยลลี่เชค

   กรุงเทพฯ –  เปิดความซ่า รับซัมเมอร์ สร้างปรากฏการณ์ความฟินให้กับเหล่าแฟนเอส เมื่อไอดอลวัยทีนตัวแทนคนรุ่นใหม่ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ใหม่ เอส โคล่า เปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” นำทัพโดย คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด  โดยจับมือกับ “การีนา (ประเทศไทย)” นำเกม FREE FIRE เกมยอดนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศซึ่งได้รับการจัดอันดับโดย App Annie ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดจากทั่วโลกสูงที่สุดในปี 2563 มาสร้างปรากฏการณ์ความฟินเอาใจเหล่าเกมเมอร์และคนรุ่นใหม่ เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสทุกรสชาติก็สามารถมีสิทธิ์ได้รับไอเทมในเกม FREE FIRE ได้ตลอดแคมเปญ  โดยเฉพาะสิทธ์ลุ้นรับไอเทมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเอสที่หาซื้อไม่ได้ ได้แก่ สกินเอสดาบตำนานแบล็คคาตานะ สกินเอสกำแพงฮายาโตะผู้พิทักษ์ และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย

            งานนี้เปิดพื้นที่ให้เหล่าชาวเอสและเหล่าเกมเมอร์มาร่วมเปิดประสบการณ์ซ่าซี้ดแบบติดขอบจอรับชม Live ผ่านทาง Facebook estcola ให้กำลังใจหนุ่มไอซ์กันอย่างท่วมท้น โดยหนุ่มไอซ์มาพร้อมโชว์แบบจัดเต็มกับลุคใหม่สุดปัง แปลงโฉมเป็นซามูไรพันธุ์ซ่า ฮายาโตะ นักรบซามูไรชื่อดังระดับตำนานที่เป็นตัวละครสุดเท่ในเกม กับการแสดงโชว์ที่ไม่ได้มาเล่นๆ แบทเทิลในคอนเซปต์ดิจิทัล เรียกว่าตื่นตาตื่นใจ กระชากใจชาวเอสโคล่าและเหล่าเกมเมอร์ไปเต็มๆ หลังจากนั้นพบอีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส เมื่อ “แอลลี่ – อชิรญา นิติพน” พรีเซนเตอร์ใหม่ “เอสเพลย์ เพิ่มวิตามินบี  6 และบี 12 สูง” และ “เอสเพลย์ เยลลี่เชค” น้ำอัดลมในรูปแบบเยลลี่ที่เพิ่มวิตามินบีครั้งแรกในประเทศไทย หอบความซ่า สดใส มาแจกจ่ายเหล่าชาวเอสแบบไม่ยั้ง ผ่านโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในเพลง est PLAY กับท่าเต้นสุดซ่าประจำตัว งานนี้แอลลี่ก็ไม่พลาดชวนเหล่าชาวเอสที่รับชม Live ร่วมกันออกสเต็ปท่าคอนเซปท์ของ “เอสเพลย์ เยลลี่เชค” กันอย่างสนุกสนาน เขย่า 10 ครั้งก่อนดื่ม ได้ทั้งความอร่อยซ่า สดชื่น และคลายหิวไปพร้อมๆ กันปิดท้ายกับอีกหนึ่งไฮไลท์ ยกระดับความฟินแบบอันลิมิตกับการให้แฟนๆ ได้ร่วมชม Live Streaming มันส์ทะลุจอโดยเหล่าStreamer ชื่อดังฝีมือระดับเทพ ส่งท้ายความแฮปปี้แบบฉบับเอสสุดซ่าซี้ด 

            ไอซ์ – พาริส เล่าว่า “ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ทั้งของเอสและเกม FREE FIRE อยู่แล้ว เลยรู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของแคมเปญนี้ สื่อสารแคมเปญไปถึงคนรุ่นใหม่ ผมมองว่าการเล่มเกมเป็นการฝึกทักษะและความคิดสร้างสรรค์ อยากให้มาร่วมสนุกกันครับ ดื่มเอสไปด้วยเล่นเกม FREE FIRE ไปด้วย ลุ้นรับไอเทมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเอสที่หาซื้อไม่ได้ ได้แก่ สกินเอสดาบตำนานแบล็คคาตานะ สกินเอสกำแพงฮายาโตะ  ผู้พิทักษ์ และไอเทมอื่น ๆ สุดซี้ดมากมายครับ”

              ซัมเมอร์นี้ ถ้าไม่อยากพลาดความสนุก “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” แคมเปญสุดซี้ดพร้อมมอบความซ่าสดชื่นให้เหล่าแฟน ๆ เพียงส่งรหัส 10 หลักใต้ฝาเอสหรือเอสเพลย์ รสชาติใดและขนาดใดก็ได้ จำนวน 2 ฝา (2 โค้ด) ก็สามารถมีสิทธิ์ได้รับไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของเอสและไอเทมอื่นๆ อีกมากมายโดยส่งผ่านช่องทางเว็บไซต์http://est.freefire.in.th/ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 31 พ.ค. 2564 นี้เท่านั้น พร้อมติดตามกิจกรรมเด็ดของเอสครั้งต่อไปได้ทาง Facebook.com/EstCola    รับประกันว่าเอสโคล่ามีกิจกรรมซ่าซี้ด ฟินหลากสไตล์ ไว้ให้ได้ร่วมสนุกอีกเพียบ!  ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดความอร่อยซ่า สดชื่นแบบใหม่ ดื่ม “เอสเพลย์ เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง” กับ 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ เอสเพลย์ เกรปเบอร์รี่ และ เอสเพลย์ ซอลตี้ลิ้นจี่ ที่มาทั้งในรูปแบบน้ำอัดลมและ “เยลลี่เชค” ที่เพิ่มสีสันความสนุก เขย่า 10 ครั้งก่อนดื่ม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วประเทศ