เมษายน 20, 2024

หน่วงหัวใจ!! “แชนแนลทรีซีรีส์” ส่งรักสามเส้า “หัวใจรักองค์รัชทายาท” บาดใจแฟนช่อง 3

คอซีรีส์แดนกิมจิเตรียมปาดน้ำตาแบบหน่วงๆ ไปกับซีรีส์แนวพีเรียดชวนซึ้ง “หัวใจรักองค์รัชทายาท (Love king)” จะเป็นอย่างไรเมื่อองค์รัชทายาทกับสหายคนสนิทตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน… บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นการนำนักแสดงตัวท็อปที่ใครๆ ก็รู้จัก เริ่มจากการรวมตัวกันระหว่างนักแสดงหนุ่มดีกรีนักร้องวงบอยแบนด์ ZE:A “อิมชีวาน” ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น “องค์รัชทายาทวังวอน” มาปล่อยพลังการแสดงกับนักแสดงสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้องเกิลส์เจเนอเรชัน “อิมยุนอา” รับบทเป็น “อึนซาน” เรียกว่าบทบาทของเธอทำเอาคอซีรีส์เกาหลีต่างจับตามอง เพราะเรื่องนี้เธอดันทำให้สองหนุ่มสุดหล่อต้องมาตกหลุมรักเธอเข้าไปเต็มๆ หนึ่งคนเป็นถึง “องค์รัชทายาทวังวอน” ส่วนอีกคนคือสหายคนสนิทของเขาชื่อ “วังริน” โดยผู้ที่มารับบทนี้คือ “ฮงจงฮยอน” และด้วยการลุ้นเรื่องราวรักสามเส้าครั้งนี้ ทำให้เรื่องนี้มีกระแสตอบรับที่ดี และมีการพูดถึงเป็นอย่างมากจากคอซีรีส์เกาหลี  

            เรื่องราวของความดราม่าหน่วงหัวใจของ “หัวใจรักองค์รัชทายาท (Love king)” เริ่มต้นเมื่อองค์รัชทายาท วังวอน (อิมชีวาน) แห่งราชวงศ์โครยอ พระองค์มีสหายคนสนิทคือ วังริน (ฮงจงฮยอน) ที่คอยปกป้ององค์ชายวังวอนอย่างไม่รักตัวกลัวตาย วันหนึ่งทั้งสองได้พบกับ อึนซาน (อิมยุนอา) บุตรสาวของขุนนางที่มั่งคั่ง แต่เกิดเหตุร้ายกับครอบครัวของอึนซานทำให้ต้องปิดบังตัวตนเพื่อความปลอดภัย องค์ชายวังวอน วังริน และอึนซานได้กลายมาเป็นสหายคนสนิทกัน และก่อเกิดเป็นความรัก องค์ชายวังวอนและวังรินดันตกหลุมรักอึนซานเหมือนกัน แต่ด้วยหน้าที่อันยิ่งใหญ่วังรินเลือกซ่อนความรู้สึกของตนเองไว้ ทางด้านอึนซานรับรู้ความรู้สึกของทั้งคู่เสมอ จึงคอยประคับประคองความสัมพันธ์ของวังวอนและวังรินไม่ให้ต้องแตกหักเพราะตนเอง ด้านเหล่าขุนนางฝ่ายตรงข้ามก็สังเกตเห็นความสัมพันธ์ของคนทั้งสาม จึงพยายามดึงวังรินมาเป็นพวกเดียวกัน และใช้อึนซานเป็นสิ่งต่อรองบัลลังก์ขององค์ชายวังวอน สุดท้ายแล้ว เรื่องราวความรักของทั้งสาม และการก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ขององค์ชายวังวอนจะสำเร็จได้หรือไม่ ต้องติดตาม 

            ใครมาสายดราม่าพร้อมหน่วงหัวใจ เตรียมฟินไปกับซีรีส์ “หัวใจรักองค์รัชทายาท (Love king)” ติดตามได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.58 เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และทางแอพพลิเคชั่น Ch3plus  

You may have missed