เมษายน 26, 2024

เดือด ! 10 Fight 10 เปิดคู่แรก “ดอม” โชว์ฟอร์มชนะน็อค “อาร์ต”

เปิดสังเวียนไปอย่างดุเดือด สำหรับคู่แรกของ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 “ดอม เหตระกูล จากทีมดำ” ปะทะเดือด “อาร์ต พศุตม์ จากทีมขาว” พิกัดน้ำหนัก 80 กิโลกรัม

ซึ่งบอกเลยว่างานนี้อายุไม่เป็นอุปสรรคเลยจริงๆ เมื่อเปิดยกแรกนั้นอาร์ตออกหมัดรัวแต่ดอมเชิงมวยเหนือกว่าออกหมัดแม่นและเข้าเป้าเรียกเลือดจากอาร์ตเลยทีเดียว โดยเดือดกันต่อที่ยกสองอาร์ตไม่ยอมแพ้ปล่อยหมัดรัวกันอย่างดุเดือดทำเอาแฟนๆลุ้นกันอย่างใจหายใจคว่ำเลยทีเดียว และตัดสินผลได้ในยกที่สามเมื่อดอมปล่อยอัพเพอร์คัทใส่จนต้องยุติการชกในยกทีสาม

หลังจากการชก อาร์ตได้เปิดใจว่า ในยกสุดท้ายหลังจากโดนหมัดนั้นไปทำให้หายใจไม่ค่อยทันและยอมรับว่าดอมค่อนข้างแข็งแกร่งมากและตนได้ทำเต็มที่แล้ว ทางด้านดอมเผยว่า อาร์ตเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้วซึ่งก็ต้องเตรียมตัวเป็นขั้นตอนและระหว่างการชกก็ไม่แน่ใจว่าตนจะอยู่ได้นานแค่ไหนเพราะแลกหมัดกันหลายครั้งมาก

โดยผลการตัดสินจากในยกสุดท้าย ดอม เหตระกูล ทีมดำ ชนะน็อค อาร์ต พศุฒน์ ทีมขาว ทำให้คว้า 3 แต้มในคู่แรกไปได้ สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทำให้ทีมดำนำทีมขาว 3 ต่อ 0 ซึ่งมาเดือดกันต่อในสัปดาห์หน้ากับคู่ชกที่ 2 “เป้ บดินทร์ จากทีมดำ” ปะทะ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากทีมขาว”

ติดตามรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ได้ทุกวันจันทร์เวลา 20.05 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23

You may have missed