เมษายน 25, 2024

ช่อง 3 จับ 2 ละครใหม่ต่างรส “สะใภ้เจ้าสัว-อุบัติร้ายอุบัติรัก” ดับร้อนเดือนเมษายน

   ‘เมษายน’ อากาศร้อนมาพร้อมแสงแดดและความจัดจ้านเต็มกำลังของละครใหม่แกะกล่อง 2 เรื่อง 2 รสสุดปัง “สะใภ้เจ้าสัว” ละครคอมเมดี้ก่อนข่าวค่ำ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ และ “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ละครโรแมนติก
ดราม่า หลังข่าวค่ำช่วงไพร์มไทม์ ทุกวันศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์ แตกต่างกันเพียงเนื้อหา แต่ความสนุกไม่ต่าง   

เริ่มกันที่ละครสายฮา “สะใภ้เจ้าสัว” แนวคอมเมดี้ ที่เคยสร้างความฮือฮาและสร้างเรตติ้งจนพุ่งสูงมาแล้วเมื่อปี 2563 ในปัจจุบันช่อง 3 ได้นำกลับมาสร้างใหม่โดยค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด “น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง” บทโทรทัศน์โดย ฐา-นวดี สถิตยุทธการ และ ปิยดา ภูไทย ที่ได้นำพระเอกลูกครึ่ง “โอม-คณิน สแตนลีย์” มาประกบคู่นางเอก “พริม-พริมา พันธุ์เจริญ” เป็นครั้งแรก ต้องบอกว่าเคมีพุ่งรุนแรงทะลุจอ เพราะพระเอก “โอม-คณิน” ในบท ร.ต.อ ไตรวิช ลูกชายคนเล็กของเจ้าสัวเทียนเจ้าของบริษัทไหมทองสยาม ทั้งหล่อรวยเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วกรุง ส่วนนางเอกหน้าไทยใสปิ๊ง! “พริม-พริมา” ในบท ฟ้าใส สาวบ้านนาที่มีความใสซื่อก็ลงตัวอย่างเหมาะสม โดยเนื้อเรื่องหลักๆ จะเน้นประเด็นการไม่ลืมต้นกำเนิดของตนเองไม่ลืมว่ามาจากไหน ภูมิใจและรักในท้องถิ่นบ้านเกิด เมื่อมีโอกาสก็จะกลับไปพัฒนาให้เจริญก้าวหน้ามีคุณภาพตามกำลังบนความความพอเพียง ส่วนอีกเรื่องที่ต้องการสื่อก็คือ ชีวิตที่มีอิสระและสามารถเลือกทางเดินที่ถูกต้องของตัวเองได้ เมื่อใฝ่ดีย่อมเดินไปในทางที่ดี และสำหรับตัวอุปสรรคใหญ่ได้ จาตุรงค์ มกจ๊ก หรือ ‘ลุงรงค์’ มารับบทเป็น “เจ้าสัวเทียน เศรษฐกิจเดชากุล” ที่ทั้งเก๊กและเคร่งขรึม รับรองว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นแน่นอน ติดตาม “สะใภ้เจ้าสัว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05-20.05 น. เสนอเป็นตอนแรก วันพุธที่ 7 เมษายน 2564  

                สำหรับเรื่องต่อมากับ “อุบัติร้ายอุบัติรัก” แนวโรแมนติกดราม่า จากค่าย ทีวีซีน จำกัด ของผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แวดล้อมไปด้วยอุปสรรค ของเลขาสาว จิตสกาว หรือชื่อเดิม พลอยพิมล กับเพลย์บอยหนุ่ม โมง ทิศผาติ แห่งบ้าน ‘เตชพิพัฒน์’ ที่ทุกอย่างเหมือนจะลงเอยด้วยความสุข แต่หนทางกลับเปลี่ยนไปเมื่อชายหนุ่มได้รู้ความจริงว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ ท่าทางขี้กลัวน่าสงสารคนนี้ กลับกลายเป็นคนที่ขับรถชนพี่สาวตนเองจนต้องกลายเป็นคนพิการตลอดชีวิต การตกหลุมรักศัตรูของบ้านตัวเองจะสมหวังได้อย่างไร และนั่นคือจุดเริ่มต้นของอุบัติร้ายที่กำลังเกิดขึ้นกับคนทั้งคู่ นำแสดงโดย “มาสุ-จรรยางค์ดีกุล” ประกบคู่ “โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” เป็นครั้งแรก ทั้งคู่จะร่วมกันรับมือกับบททดสอบที่โหดร้ายครั้งนี้ได้อย่างไร ซึ่งผู้จัด ปิ่น ณัฐนันท์ ตั้งใจถ่ายทอดให้ได้เห็นถึง ‘รักแท้พิสูจน์ได้จากการกระทำไม่ใช่คำพูด และอุบัติเหตุที่ตั้งอยู่บนความประมาทอาจทำให้ คนคนหนึ่งต้องสูญเสียอนาคตได้’ นับเป็นละครดราม่าที่มีเนื้อหาหลากหลาย โดยมีนักแสดงเจ้าบทบาท “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” เป็นตัวปมปัญหาสำคัญที่ต้องตามแก้ไข ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ คริส เบญจกุล, ต๊ะ วริษฐ์, บอล กัมมัญญ์, แม็ค วีรคณิศร์, แคร์ ฉัตรฑริกา, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ จุลทอง และฟลุท ชินพรรธน์ ช่อง 3 จับลง ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. วันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.20-22.20 น. เสนอเป็นตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564  

สำหรับเดือน เมษายน ถึงจะเป็นเดือนที่อากาศดูร้อนแรง แต่รับรองไม่ร้อนไปกว่าความสนุกของละครใหม่ 2 เรื่อง 2 รส ของช่อง 3 “สะใภ้เจ้าสัว” และ “อุบัติร้ายอุบัติรัก” อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีละครที่กำลังออกอากาศ “บาปอยุติธรรม” รอการถูกทวงถามถึงความยุติธรรมอยู่ทุกวันจันทร์-อังคาร และ “มายาเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ให้ได้ติดตามและลุ้นความเข้มข้นแบบห้ามกระพริบตา ทางช่อง 3 กด 33 และแอปพลิเคชัน CH3Plus