เมษายน 23, 2024

ยูนิโคล่ชวน WJ Mild และ วอร์ วนรัตน์ เลือกลุคโปรดจากคอลเลคชั่นล่าสุด UNIQLO x JW ANDERSON

21 ตุลาคม 2563 – กรุงเทพฯ – แฟชั่นสไตล์อังกฤษแบบคลาสสิคถือเป็นหนึ่งในสไตล์ที่สามารถใส่ได้ตลอดด้วยความเรียบง่ายแต่มีลูกเล่นและแฝงไปด้วยเรื่องราว ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จึงนำปรัชญาไลฟ์แวร์ มาร่วมสร้างสรรค์กับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากกรุงลอนดอนอย่าง JW ANDERSONเพื่อส่งมอบเสื้อผ้าที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภค คอลเลคชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Day In London” ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความคลาสสิกสไตล์อังกฤษ ผ่านความเรียบง่ายเพียงแค่หยิบไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทซ์ โดยครั้งนี้ ยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้นำ WJ Mild หรือ มายด์ ลภัสลัล ยูทูปเบอร์ชื่อดัง และหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง วอร์ วนรัตน์ มาไลฟ์สดพร้อมเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสุดโปรดของพวกเขา

ลุคที่ 1: เดรสเชิ้ตผ้าเรยอนตัวยาว เพิ่มความซนด้วยเสื้อไหมพรมที่ผูกไว้ที่คอ

เริ่มกันที่ชุดเดรสเชิ้ตผ้าเรยอนตัวยาวทรงโอเวอร์ไซส์ เป็นเดรสทรงตรงคอจีนที่เหมาะกับวันสบาย ๆ ให้ลุค casual และด้วยดีไซน์ที่ดูมินิมอล ถือเป็นข้อดีที่ทำให้สามารถนำไปแมทซ์กับรองเท้า เครื่องแต่งกาย หรือเครื่องประดับอื่นได้แบบง่าย ๆ เรียกได้ว่ามีติดตู้ไว้รับรองว่าได้ใส่บ่อย ๆ แน่นอน หรือจะเพิ่มลูกเล่นความซุกซนเล็ก ๆ ให้กับลุคนี้ด้วยการเอาเสื้อไหมพรมมาผูกไว้ที่คอและเลือกสวมถุงเท้าลายทางหลากสีที่ทำให้ลุคนี้ โดดเด่นน่าค้นหาแต่จับต้องได้

ลุคที่ 2: เสื้อเชิ้ตผ้าเรยอนลายทางกับกระโปรงทรงผ้าเช็ดหน้า (Hem skirt)

หากอยากดูโดดเด่นแต่เรียบง่ายในแบบคลาสสิก ต้องเลือกกระโปรงผ้าพลีททรงผ้าเช็ดหน้า ซึ่งไอเท็มนี้ มีความพิเศษตรงชายกระโปรงที่ออกแบบให้มีความไล่ระดับเพิ่มความพริ้วไหวให้กับตัวกระโปรงเวลาสวมใส่ ถือเป็นดีไซน์ที่ทำออกมาได้อย่างแตกต่างโดยใช้เทคนิคการออกแบบที่ไม่สมมาตรกัน แต่ยังคงกลิ่นอายสไตล์อังกฤษแบบคลาสสิคอยู่ โดยหากจับคู่กับเสื้อเชิ้ตผ้าเรยอนลายทางและถุงเท้าเก๋ ๆ ก็จะได้โททัลลุคสุดคูลที่หยิบมาใส่กี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

ลุคที่ 3: ชุดเดรสโอเวอร์ไซส์ย้อนยุค

ชุดเดรสทรงโอเวอร์ไซส์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ให้ความรู้สึกเฟมินีน กลิ่นอายยุค 70 ซึ่งมาพร้อมกับทรงแขนพองที่ให้ความรู้สึกสง่างาม โดยสามารถเปลี่ยนสไตล์ด้วยสายรัดเอว ผูกเพื่อเพิ่มทรวดทรง หรือ ปล่อยสบาย ๆ ก็ดูดีไม่แพ้กันและยังสามารถจับคู่กับถุงเท้าลายทางเพิ่มลูกเล่น ได้อย่างง่าย ๆ ได้อีกด้วย

ลุคที่ 4: เพิ่มเลเยอร์ด้วยสเวตเตอร์สวมทับเสื้อเชิ้ตลายทางเพิ่มลูกเล่น 

สำหรับลุคของหนุ่ม ๆ ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานกึ่งทางการด้วยเชิ้ตลายทางที่แฝงลูกเล่นด้วยลายทางขนาดต่างกันที่ดีไซน์ออกมาให้เป็นเสื้อตัวเดียวกัน แถมยังใส่สบาย ดูแลง่ายเพราะ Easy-care ทำให้เกิดรอยยับยาก จับคู่กับกางเกงทรงหลวมสไตล์คลาสสิค อีซี่ 

ด้วยเนื้อผ้าแฟลเนิลผสมคอตตอนและมีลายทางเพิ่มดีเทลที่หยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะใส่ไปเรียนไปทำงาน หรือไปเที่ยว โดยอาจเลือกสวมทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์ Souffle Yarn สีเขียวมะกอก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีประจำซีซั่น เหมาะกับวันที่อากาศเย็นหรือต้องอยู่ในห้องแอร์

ลุคที่ 5: เสื้อเชิ้ตแฟลเนิลแขนยาวลายตารางกับกางเกงรีแล็กซ์ใส่สบายเพิ่มเลเยอร์ด้วยผ้าพันคอ

อีก 1 ลุคเพิ่มความสนุกสนานในการแต่งตัวคือลุคเชิ้ตแขนยาวผ้าแฟลเนิลที่มาด้วยดีไซน์และลายอันเป็นเอกลักษณ์จากคอลเลคชั่นด้วยการจับคู่ลายที่ต่างกันช่วยเพิ่มความสนุกและลดความเป็นทางการโดยสามารถใส่คู่กับกางเกงทรงหลวมที่นำไอเท็มสุดคลาสสิคมาดัดแปลงเพิ่มลูกเล่นด้วยสายรูดเอวที่ให้ความสบายแต่ยังคงไว้ซึ่งความเนี๊ยบตามสไตล์อังกฤษ เสริมลูกเล่นให้กับลุคนี้ได้ด้วยผ้าพันคอผ้าวูลล์ผสม ที่ไม่ว่าจะใช้พันคอเพิ่มความอบอุ่น กันลม หรือให้เลเยอร์ที่เพิ่มขึ้น ก็ช่วยทำให้ลุคการแต่งตัวดูไม่ธรรมดา

ลุคที่ 6: เปลี่ยนลุคเสื้อเชิ้ตกับ ไอเท็มเพียง 1 ชิ้น 

หากอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัว ลองใช้เครื่องประดับซักชิ้นมาเพิ่มสไตล์ เปลี่ยนจากลุคประจำวันแบบเดิมๆ เป็นลุคใหม่ได้ภายในพริบตา ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าที่เข้ากับสีเสื้อหรือโค้ทตัวยาวหากต้องไปท่องเที่ยวช่วงหน้าหนาวการจับเสื้อผ้าไปมิกซ์แอนด์แมทซ์กับเครื่องประดับต่างๆ

จะช่วยเปลี่ยนสไตล์ของคุณ เป็นลุคใหม่ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับใครที่พลาดชมไลฟ์สดของคอลเลคชั่น UNIQLO x JW ANDERSON ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ที่ได้ WJ Mild หรือมายด์ ลภัสลัล และวอร์ วนรัตน์ มาร่วมอวดลุคสไตล์อังกฤษสุดคลาสสิก สามารถเข้าไปชมลุคโปรดและทั้งคอลเลคชั่นของพวกเขาย้อนหลังได้ที่ https://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/th/โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ และ ออนไลน์สโตร์

You may have missed