เมษายน 18, 2024

ปักหมุด 12 เมษานี้ พิชิตภารกิจชิล กับ 4 หนุ่มวง “พาวเวอร์แพท” ใน “ไนน์เอ็นฯ สเปเชียล” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

สงกรานต์นี้ เซฟตัวเอง ลดเสี่ยงโควิด-19 เอนจอยกับความบันเทิง พร้อมเติมเอนเนจี้แบบผ่อนคลาย เพียงเปิดหน้าจอ “ที่เลข 30” ที่ ช่อง 9 MCOT HD รวมความพิเศษแบบนันสต๊อป 

ปักหมุดไว้เลยในเวลา 11.00 น. กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รายการบันเทิงยอดนิยม จัดหนัก จัดเต็ม ชักชวนคนบันเทิงไปทำกิจกรรมมาฝากแฟนหน้าจอช่อง 9 โดยเฉพาะ พบกับเบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่ชมแล้วจะเอ็นดูหนักมาก ใน “ไนน์เอ็นฯ สเปเชียล” เริ่มนัดแรก วันจันทร์ที่ 12 เมษานี้ตามไปชิลกับ “พาวเวอร์แพท” ที่ขอไปเยือนห้างดนตรีที่เก่าแก่ “ย่งเส็ง” โดยมี เต๋อ-รัฐนันท์ รับหน้าที่พิธีกรตามติดพิชิตภารกิจร่วมกับ 4 หนุ่มวง “พาวเวอร์แพท” ซึ่งนำทีมโดย แพท-วรยศ, ฟ้า-ปัณณวิช, เปรม-วริทธิ์ธร และ เจี๊ยบ-กมลชัย ชิลแรกไปเยือนห้างดนตรีที่เก่าแก่ “ย่งเส็ง” ย่านอรุณอมรินทร์ ที่เปิดมานานกว่า 80 ปี เอาใจแด๊ดดี้แพท ที่ใฝ่ฝันอยากมาที่นี่สักครั้ง พร้อมสัมผัสกีต้าร์ราคาสูงลิบ ชิลสอง บุกไปตั้งวงทานของอร่อยให้อิ่มท้องและพูดคุยแบบเฮฮา ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ “ย่างเนย” 

“ความฝันเป็นจริงได้มาห้างดนตรี นักดนตรีหลายคนถ้าจะมาซื้อเครื่องดนตรีหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่นี่ ได้มาพร้อมเพื่อนๆ ด้วย ตื่นตามาก ก่อนหน้านี้คิดอยากจะมาแต่ไม่มีโอกาส ได้เห็นกีต้าร์ของโปรดหลากหลาย ได้ลองสัมผัส  รวมถึงได้ไปชิลบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็น นั่งกินอาหารกับเพื่อน ๆ กินย่างเนย ปกติเวลาไปทำงาน ไปคอนเสิร์ตกินแต่ข้าวกล่อง  แล้วก็กินแค่ให้อิ่มแล้วทำงาน วันนี้มัน ชิลบรรยากาศก็ดีด้วย ประทับใจครับ”