เมษายน 23, 2024

“เหตุ !!! การทิ้งลูกชายหนีออกจากวัง” ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด”

12-14 เมษานี้ “เหตุ !!! การทิ้งลูกชายหนีออกจากวัง”  ในซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” พบกับการปะทะบทบาทครั้งสำคัญของทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” (King’s Woman) เรื่องราวของฮ่องเต้ที่ยิ่งใหญ่และทรงอำนาจ กลับพ่ายแพ้ต่อมนต์เสน่ห์แห่งอิสตรี จนบัลลังก์มังกรสะเทือน พบกับความรัก ความสัมพันธ์  ท่ามกลางการการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนม ขุนนาง และ การลอบสังหาร พร้อมให้สนุกทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 22.30 น.   

12 เมษานี้ ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) กับหันเซิน (หลี่ ไท่) ออกจากวังไปหาจิงเค่อ (หลิว ช่าง) เก่อหลัน  พวกเขาดีใจที่ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน เมื่อหันเซิน (หลี่ ไท่) รู้ข่าวว่า ทหารฉินกำลังออกตามล่าซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) เก่อหลันแนะนำให้หนีขึ้นเขาไปใช้ชีวิตอยู่ในเขาไท่หาน ไม่ปรากฏตัวออกมาเจอผู้คนในเมือง อาจจะเป็นทางรอดได้ แต่ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ต้องการกลับวังฉินมากกว่า  ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) บอกกับจิงเค่อ (หลิว ช่าง) ว่านางมีบุตรกับอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ทำให้จิงเค่อ (หลิว ช่าง) โกรธมากที่โดนซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) หลอก  แม้หันเซิน (หลี่ ไท่) จะบอกว่าซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ทำไปเพื่อช่วยจิงเค่อ (หลิว ช่าง) แต่จิงเค่อ (หลิว ช่าง) ก็ไม่รับฟัง  ในขณะเดียวกันทางอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ก็ไม่เชื่อว่าซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) จะหนีออกไปคนเดียว และยิ่งไม่เชื่อว่าซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) จะทิ้งลูกชายหนีออกไปจากวัง… 

13 เมษานี้ ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) กลับเข้าวัง และบอกกับอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ว่าตัวเองเบื่อที่จะอยู่ในวังจึงแอบออกไปเดินเล่นข้างนอก อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ไม่เชื่อที่ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) พูด  จับตัวนางไปขังคุก  ทั้งจ้าวเกาและไทเฮาต่างก็พยายามจะหาทางลงโทษนาง แต่อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ก็มาช่วยได้ทันเวลา  จ้าวเกาจับตัวหันเซิน (หลี่ ไท่) บอกอิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ว่าเขาเป็นคนพาซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) หนีออกนอกวัง  หันเซิน (หลี่ ไท่) อ้างว่าตัวเองเป็นคนลักพาซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) ออกไป  อิ๋งเจิ้ง (จาง ปินปิน) ยังไม่ปักใจเชื่อ รอให้ซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) สารภาพออกมาเอง ว่าระหว่างนางกับหันเซิน (หลี่ ไท่) มีความสัมพันธ์กันยังไง… 

14 เมษานี้ อิ๋งเจิ้ง  (จาง ปินปิน) ให้หันเซิน (หลี่ ไท่) ประลองกับเหมิงอู่ เพื่อพิสูจน์ว่าเพลงกระบี่ของหันเซิน (หลี่ ไท่) นั้นเป็นสำนักเดียวกับกงซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) เมื่อพิสูจน์ได้ว่าหันเซิน (หลี่ ไท่) กับซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) เป็นศิษย์พี่ศิษย์น้องกัน  หันเซิน (หลี่ ไท่) ขออิ๋งเจิ้ง  (จาง ปินปิน) กลับเข้าเป็นองครักษ์ตามเดิม  เพื่อจะได้คุ้มครองพระสนมลี่  อิ๋งเจิ้ง  (จาง ปินปิน) รับปากแต่มีข้อแม้ว่าหันเซิน (หลี่ ไท่) ยังต้องเป็นคนรับใช้ของอ๋องฉิน  ทางฝั่งจิงเค่อ (หลิว ช่าง) หลังจากซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) จากไปก็เมามายทุกวัน  เก่อเนี่ยประลองกระบี่เพื่อดึงให้สติจิงเค่อ (หลิว ช่าง) กลับมาและให้จิงเค่อ (หลิว ช่าง) ตั้งใจเป็นจอมยุทธ์นักกระบี่แนวหน้าต่อไป #9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9

You may have missed