เมษายน 26, 2024

ชิค ชิค ที่คลองโอ่งอ่าง กับ 2 หนุ่ม “สิงโต-ปลื้ม” ใน “ไนน์เอ็นฯ สเปเชียล” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

สงกรานต์นี้ เซฟตัวเอง ลดเสี่ยงโควิด-19เอนจอยกับความบันเทิง พร้อมเติมเอนเนจี้แบบผ่อนคลาย เพียงเปิดหน้าจอ “ที่เลข 30” ที่ ช่อง 9 MCOT HD รวมความพิเศษแบบนันสต๊อป 

อังคารที่ 13 เมษานี้ เวลา 11.00 น. กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รายการบันเทิงยอดนิยม จัดหนัก จัดเต็ม ชักชวนคนบันเทิงไปทำกิจกรรมมาฝากแฟนหน้าจอช่อง 9 โดยเฉพาะ พบกับเบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่ชมแล้วจะแอบอมยิ้ม แอบเอ็นดู ใน “ไนน์เอ็นฯ สเปเชียล” วันนี้ “เทมส์ สรรพกิจ” และ “อร-พัทธ์ธีรา” 2 พิธีกรไนน์เอ็นฯ ชักชวน 2 หนุ่มหน้าใส “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” และ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา”  ไปเช็คอินสถานที่สุดชิคกลางกรุงเทพฯ ที่คลองโอ่งอ่าง ทั้งสองหนุ่มโชว์ฝีมือพายเรือคายัค ล่องคลองชมความงาม พร้อมถ่ายรูปแบบชิค ชิค ที่ Street Art แถมประลองวิชาเกมส์กันแบบฮาตรึม แอบมาดูทอล์คแบบน้ำจิ้ม รับรองแอบขำพริ้มแน่นอน

 กิจกรรมวันว่างของปลื้ม-ปุริม “ถ้าสมมุติว่าว่างวันเดียวก็เล่นหุ้นครับ (หัวเราะ) จริงๆก็อยู่แต่ห้อง อย่างวันนี้ต้องเป็นวันซักผ้า คือเสื้อผ้าหมดแล้ว กิจกรรมพายเรือวันนี้สนุกดีครับ เปิดประสบการณ์ใหม่ ไม่เคยลองแบบนี้มาก่อนปกติอยู่เชียงใหม่มีแต่ภูเขา ครั้งแรกที่ประทับใจมาก ๆ”

สิงโต กับประสบการณ์วัยเด็กว่ายน้ำเป็นเพราะคุณพ่อจับโยนลงน้ำคลอง“เมื่อก่อนไม่ได้เลย เหมือนตอนเด็ก ๆ เราไม่ชอบว่ายน้ำ โดนบังคับให้ว่ายน้ำ โดนจับโยนลงคลองปุ๊บ เราก็ต้องว่ายน้ำ กลายเป็นนักกีฬาว่ายน้ำไปเลย คือที่บ้านจะค่อนข้างแบบไม่ชอบอะไรก็จะโดนแบบนั้น อย่างกลัวแมลงสาบแม่ก็จับแมลงสาบโยนใส่เลย แต่ทุกวันนี้ก็ยังกลัวอยู่ สำหรับคลองโอ่งอ่างที่มาวันนี้  หลังจากมีการปรับภูมิทัศน์ สิงโตยังไม่เคยมาเลย  พอทีมงานไนน์เอ็นฯ ติดต่อไปก็ยินดีมาก ๆ เหมือนเป็นการย้อนวันวาน  เพราะที่คลองโอ่งอ่างสมัยก่อนเป็นแหล่งขายเกม ตัวการ์ตูน  ซึ่งสิงโตเคยมาสมัยเด็ก ๆ  ส่วนกิจกรรมพายเรือคายัคก็เหนื่อยเหมือนกันด้วยระยะทางพายไปกลับ  แต่พายไม่ยากเพราะเคยลองพายเรือคายัคที่อื่นมาแล้ว  สำหรับการเล่นเกมผลัดกันเล่านิทานคนละประโยค  บอกเลยตื่นเต้นมาก  เพราะต้องคิด  ต้องลุ้นไม่ให้ไม้จังก้า ถล่มลงมาอีกด้วย  แต่ไม่บอกหรอกว่าใครแพ้ใครชนะ ตามดูในรายการนะครับ”

You may have missed