เมษายน 25, 2024

ส่อง! ความงามห้านางเอกจีน สวย สง่า ร้อนแรงในชุดแดงเพลิง!

หากเอ่ยถึงสีนำโชคของชาวจีนแล้วก็คงจะหนีไม่พ้น “สีแดง” อย่างแน่นอน! ยิ่งได้เห็นสาวๆ สวยๆ หน้าหมวยๆ ขาวๆ สวมใส่ชุดสีแดงด้วยแล้ว หนุ่มๆ ทั้งหลายคงต้องเหลียวมองจนคอแทบหักกันเป็นแถวแน่ๆ งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์)ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้รวบรวมนางเอกชาวจีนที่สวมใส่ชุดสีแดงจากในซีรีส์ดังต่างๆ  ชนิดที่หนุ่มๆ เห็นปุ๊บเป็นต้องตะลึงตาค้าง! จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย

เริ่มต้นคนแรกที่ “หลี่ชิ่น” นางเอกสาวชื่อดังจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” กับบทบาท หม่าไจซิง ที่สวยสง่าในชุดสีแดงเพลิง ซึ่งความสวยของเธอทำให้สองหนุ่มหล่ออย่าง ป๋อหวัง กับ จี๋ชง ต่างมาตกหลุมรักและแย่งชิงตัวเธอจนสาวๆ หลายคนต่างอิจฉา “หลี่ซิ่น” ไม่น้อย!

คนที่สอง “ไป๋ลู่” จากซีรีส์ Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร” เจ้าของบท “ลู่เจาเหยา” จอมมารแห่งสำนักว่านลู่ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นมารผู้โฉดชั่วเป็นที่เกรงกลัวไปทั่วยุทธภพ ยิ่งสวมชุดสีแดงเข้าไปแล้วยิ่งทำให้จอมมารสาวคนนี้สวยทรงพลัง มีเสน่ห์แบบร้ายๆ สไตล์นางมาร

คนที่สาม “หวังฉู่หรัน” ถึงแม้จะเป็นนักแสดงสาวหน้าใหม่วัย 22 ปี ที่โด่งดังจากซีรีส์ Oh My General เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ” แต่ความสวยในชุดสีแดงของเธอครั้งนี้ก็สะกดสายตาชายหนุ่มและสามารถแจ้งเกิดเธอได้เช่นกัน!  

คนที่สี่ “หลินหยุน” หรือ “เจลลี่ หลิน” จากซีรีส์ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า” กับบทสาวสวยน่ารัก ซวินเอ๋อร์ จอมยุทธ์สาวชุดแดงที่ไม่ได้เก่งกาจแค่ด้านวรยุทธ์ไม่แพ้ผู้ชายแล้ว ความงามของเธอก็ยังสามารถสะกดสายตาหนุ่มๆ ได้อีกด้วย

คนที่ห้า “เจียงเนี่ยนอวี่” นางเอกสาวตาโตจากซีรีส์ Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ” กับบทของ คุณหนูอวี๋เซิ่งโหยว สาวน้อยสดใส น่ารัก น่าเอ็นดู ที่เปิดตัวในตอนแรกด้วยชุดแต่งงานจีนก็ปังสวยจนผู้ชมตะลึงตาค้างไปตามๆ กัน!

เห็นห้านางเอกสาวจีนในชุดแดงที่แต่ละคนก็ต่างน่ารัก น่าชมกันขนาดนี้แล้ว! หนุ่มๆ สามารถติดตามชมผลงานของพวกเธอได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007