เมษายน 23, 2024

เดทแรกของ มาสุ-โม ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3  มาสุเล่นเลยเถิดเกินบทไปเยอะ

หวานต่อไม่รอแล้วนะ กับคู่พระนางเคมีใหม่แกะกล่อง มาสุ จรรยางค์ดีกุล กับ โม มน-ชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ในละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก”ทางช่อง 3 หลังจากบอกรักกันไปแล้ว วันนี้มาดูเดทแรกของคู่นี้กันว่าจะหวานจนมดตายเกลื่อนรึเปล่า 

                        โลกกลมจริงๆเพราะจิตสกาว (โม) ดันมาเจอกับ โมง(มาสุ)ที่วัดของพระเพชร แต่จิตเอาตัวรอดมาได้ ทั้งคู่แวะกินมื้อกลางวันกันแต่โมงขอสร้างบรรยากาศด้วยการซื้ออาหารมาปิกนิคริมน้ำแทน เป็นเดทแรกที่หวานและเชี่ยวมาก เรามาถ่ายกันที่จ.นครนายก เป็นลำธารที่ร่มรื่นมาก ก่อนวันที่จะมาถ่ายน้ำยังปานกลางและน่าเล่นสุดๆ แต่พอวันที่กองถ่ายยกมากลับกลายเป็นน้ำป่าซะงั้น ทีมงานยกกองมาแล้วทุกอย่างก็ต้องเดินหน้าต่อ พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. มาที่โขดหินริมน้ำเพื่อบล็อกจุดถ่ายทำท่ามกลางกระแสน้ำที่เชี่ยวและแรงมาก ทุกคนทำงานแข่งกับเวลา มาสุ กับ โมมาซ้อมพอเห็นน้ำมาสุก็ตาโตตกใจเล็กน้อย แต่ก็สนุกไปอีกแบบเป็นฉากโรแมนติกที่ค่อนข้างระทึกหน่อยๆ จากนั้นเริ่มซ้อม ทั้งคู่กินข้าวเหนียวหมูกับขนมไทย พออิ่มได้ที่ มาสุก็เริ่มอ้อยอีกแล้ว555 เอนตัวลงหนุนตักโมหน้าตาเฉย พี่บุ๋มให้มาสุเล่นจริงได้เลย ฉากแบบนี้ทุกคนลงความเห็นว่า “ไว้ใจมาสุได้”เรียกว่าภาพที่ได้น่ารักมากเพราะนานๆทีจะเห็นคู่นี้เค้ากุ๊กกิ๊กกัน แบบโมไม่เลิ่กลั่ก และมาสุไม่หัวร้อน ทีมงานเบื้องหลังเร่งการทำงานแข่งกับเวลาเต็มที่เพราะยิ่งนานน้ำก็ยิ่งขึ้น ถ่ายคัทสุดท้ายหันไปอีกทีน้ำเกือบจะถึงก้นมาสุแล้ว แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี แถมมีความน่ารักของพระนางที่เล่นเกินบท อ๊ะๆอย่าคิดลึก ที่บอกเกินบทคือมาสุกินของเข้าฉากเกินโควต้าจ้า เพราะตัวเองชอบข้าวเหนียวหมูฝอยอยู่แล้ว และเจ้านี้ที่ทีมงานจัดมาให้ก็เป็นเจ้าดังในย่านนครนายกกันเลย ทั้งมาสุและโมก็เลยเจริญอาหาร ขอเติมหลายรอบ แถมตอนถ่ายคัทสุดท้ายมาสุนอนตักโม ขนาดสั่งคัทแล้วมาสุยังนอนนิ่ง ทุกคนคิดว่ามาสุคงยังอินอยู่ แต่ที่ไหนได้โมบอกว่า “มาสุกินอิ่มนอนหลับจ้าทุกคน” ….เฮ้อ!มาสุเอ้ยกำลังกินกำลังนอนที่แท้ทรู 

                        ติดตามความน่ารัก และความเล่นเกินบทของมาสุในฉากนี้ได้ ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” คืนวันอาทิตย์ที่ 25 เมย.นี้ทางช่อง 3 กด 33  

You may have missed