เมษายน 16, 2024

เดิมพันเป็นแสนยังไงก็ไปด้วยกันไม่รอด!! Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย เปิดชีวิตคู่รักต่างวัย ฝ่าคำดูถูกครองรักนานกว่า 6 ปี

ทำไมแฟนของคุณถึงดูมีอายุห่างกับคุณมากจังนี่คงเป็นคำถามที่ใครหลายคนเคยโดนกับตัว ในชีวิตจริงเราคงไม่สามารถกำหนดอายุของคนรักได้ว่าจะมีอายุเท่าไร เพราะถ้ารักไปแล้วเรื่องอายุไม่ใช่สิ่งที่สำคัญอีกต่อไป ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ (25 เมษายน 2564) ที่ผ่านมา รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ได้พาเราไปพิสูจน์ความรักต่างวัยของ คุณตู่ – สายันต์ น้ำแก้ว อายุ 52 ปี ประกอบอาชีพ เปิดอู่ซ่อมรถ และ คุณเหมย – นุชนาฎ คำจุลลาอายุ 25 ปี คู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 27 ปี ถูกสบประมาทจากคนรอบข้างตลอดว่าต้องไปด้วยกันไม่รอด แถมยังตราหน้าว่าโดนหลอกแน่นอน แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้ฝ่าทุกคำดูถูก จับมือประคองชีวิตคู่ได้อย่างราบรื่นไร้ความสั่นคลอนมายาวนานกว่า 6 ปี!

            ซึ่งสตอรี่ของปรัศนีคู่นี้เป็นเหตุให้แขกรับเชิญอย่าง ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน , ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม , หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์ , แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์หนักมาก หลังเปิดแคปซูลออกมาทุกคนต่างอึ้งแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียวกับเรื่องราวหลาย ๆ อย่างของทั้งคู่ที่มาเปิดประสบการณ์บอกเล่ามุมมองของความรัก

            โดย “คุณตู่” เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักว่า “เมื่อก่อนเราเป็นคนขับรถสไตล์คลาสสิคเหมือนกันและอยู่ในแก๊งขับรถเดียวกัน ทำให้ผมแอด Facebook ทักไปจีบเหมย หลังจากนั้นเราก็ได้ติดต่อโทรหากันตลอดผมเลือกที่จะไม่ปิดบังและบอกเหมยไปตรงๆว่าเคยผ่านการแต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน ช่วงแรกๆที่เราเริ่มคบกัน เหมย พาผมไปรู้จักกับครอบครัวของเขา แต่แม่ของเหมย   ไม่ค่อยชอบผมเท่าไร ผมเลยพิสูจน์ตัวเองจนเอาชนะใจครอบครัวของเหมยได้ หลังจากที่เราอยู่ด้วยกันคนละแวกใกล้บ้านไม่เชื่อว่าเราทั้งสองจะคบกันได้นาน ถึงขนาดมีการเดิมพันด้วยเงินจำนวน 100,000 บาท ว่าจะต้องเลิกกันภายใน 1 ปี อย่างแน่นอน แต่ปัจจุบันเราสามารถคบกันมาได้เป็นเวลา 6 ปีแล้ว แถมเรายังช่วยกันทำอู่ซ่อมรถ เหมย เป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่งมากสามารถทำทุกอย่างในอู่รถได้หมดไม่ว่าจะเป็น ถ่ายน้ำมันเครื่อง ถอดล้อ ยกเกียร์รถเล็กรถใหญ่ได้ ผมอยากจะขอบคุณผู้หญิงคนนี้และสัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

                        สุดท้าย “คุณเหมย” ยังบอกความรู้สึกต่อหน้าผู้ชายที่เธอรักอีกว่า “จริงๆ พี่ตู่ไม่ใช่สเปคของเหมยเลย เหมยไม่ชอบคนไว้หนวด ผมยาว ตัวเตี้ย แต่เหมยแพ้พี่ตู่ตรงความใส่ใจ เทคแคร์ เป็นทั้งแฟน พ่อ และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเหมย รักอ้วนนะ!” 

ความรักเป็นเรื่องของหัวใจไม่ใช่อายุ ความรักต่างวัย จึงมักเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ ติดตามชมเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ใน รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33

You may have missed