เมษายน 19, 2024

ขึ้นแท่นพระ-นางสุดปังช่อง 3 “พริม-โอม” ยิ้มปลื้มเรตติ้ง “สะใภ้เจ้าสัว” เปรี้ยง ฝากแฟนๆ ละครลุ้นส่งกำลังใจติดตามไปจนจบ!

ต้องบอกว่ามาถูกเวลาสำหรับละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” ละครเรียกเสียงฮา ที่มีทั้งความตลก สนุก ความรัก และเรื่องราวที่ต้องเอาใจของตัวละคร ผลงานของค่ายดีวัน ทีวี โดยผู้จัดพี่น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ที่จับเอาพระนางเคมีใหม่ โอม-คณิน มาประกบคู่ความน่ารักใสใสกับ พริม-พริมา แถมยังตบเท้าด้วยนักแสดงเรียกเสียงหัวเราะอีกมากมาย ที่ขาดไม่ได้กับบทเจ้าสัวที่รับบทโดยปรมาจารย์ความฮาอย่าง จตุรงค์ โพธาราม เรียกว่าเป็นความสนุกที่กลมกล่อม ซึ่งตอนนี้เรตติ้งรวมพุ่งสูงที่ 6.4 แล้ว ซึ่งงานนี้นอกจากเรตติ้งดี พระนางอย่าง พริม-โอมยังเปิดตัวขึ้นแท่นพระนางเนื้อหอมเรตติ้งสูงเคมีดีเข้ากันอีกด้วย

            โดยนางเอกสาวพริมพูดถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆ ละครที่ให้การตอบรับเป้นอย่างดี และคอยติดตามชม เรื่องนี้นับเป็นละครที่ตอนเล่นเราประทับใจทั้งผู้จัด ทีมงาน และนักแสดง เพราะเป็นการทำงานที่สนุกมาก แล้วพอละครออนมาดูก้ยิ่งสนุกใหญ่ ถึงแม้ช่วงที่ละครออนแอร์จะเป็นช่วงสถานการณ์เสี่ยงโควิด-19 ทำให้เราไม่ได้เจอกันเลย ซึ่งคิดถึงทุกคนมาก อยากไปโปรโมท อยากไปทำกิจกรรม อยากไปนั่งดูละครด้วยกัน แต่เราก็ใช้วิธีแบบออนไลน์ คุยกันตลอดในกรุ๊ป เหมือนดูละครไปพร้อมๆกันทุกวัน เช้ามาลุ้นเรตติ้งด้วยกันทุกวัน เป็นทีมละครที่สนุกมากทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง กับพี่โอมเคยเจอกันแต่ยังไม่เคยเล่นคู่กัน แค่คิวแรกเราก็เข้ากันด้วยดีเพราะพี่เขาเฟรนลี่ น่ารัก ไม่ทำให้เราเกร็งเลย เป็นบัดดี้ที่ดี เป็นการทำงานที่มีความสุข และสนุกมากๆค่ะ”

            ด้านหนุ่มโอมขอฝากโค้งสุดท้ายของละครที่อยากให้แฟนๆ ติดตามส่งกำลังใจให้จนจบว่า “ขอบคุณช่อง 3 และพี่น้องที่ให้โอกาสเรา เรื่องนี้ผมได้ทำอะไรใหม่ๆ เป็นบทที่ยังไม่เคยได้รับ ผมสนุกมากกับการเล่นคอมเมดี้ และได้เจอทุกๆ คน โดยเฉพาะพี่จตุรงค์ แม้จะเป็นซีนเครียดๆแต่ผมเชื่อว่าคนดูก็จะมีความสุขกับการแสดงของพี่เขา กับพริมต้องบอกว่าโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนางเอกมากฝีมือ น้องเก่งมาก และร้องเพลงเพราะด้วยซึ่งผมแอบชื่นชมเขา และผมคิดว่าเราเข้ากันได้ดี บางครั้งแค่หันมามองกันเราก็หัวเราะในสิ่งที่ไม่ต้องอธิบายว่าเรื่องอะไร แบบมองตาก็รู้ใจ เมื่อเวลาเราได้ร่วมงานกับคนที่แบบไปด้วยกันได้ คุยกันรู้เรื่อง หัวเราะสนุกสนานในเรื่องเดียวกัน ผมว่ามันเป็นการทำงานที่มีความสุขมาก ตอนปิดกล้องนี่แทบร้องไห้เลย เศร้ามากไม่อยากให้ปิดเลย  และนอกจากนี้ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ละครที่ติดตาม ซึ่งชื่นใจมากกับเรตติ้ง อยากบอกว่าเรานักแสดง ทีมงานทุกคนดีใจมากๆ ที่คนดูชอบ เรียกว่าเป็นการทำงานที่ไม่เหนื่อยเลย และยังปลื้มใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้  โค้งสุดท้ายแล้วผมอยากฝากให้ติดตามดูกันไปจนจบ เพราะยังต้องลุ้นว่าสุดท้ายแล้วความรักของผมกับฟ้าใส และของแต่ละคู่ในเรื่องจะลงเอยอย่างไร ฝากติดตามกันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ”

            ต้องบอกว่าเรตติ้งที่พุ่งขึ้นทุกตอนการันตีความสนุกนั่นไม่พอ แฟนๆ ต้องติดตามชมพิสูจน์ความสนุกกันด้วยตัวเองทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ซึ่งในวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้จะนำเสนอเป็นตอนจบแล้ว ฝากติดตามกันด้วยจ้าทางช่อง 3 กด 33…