เมษายน 19, 2024

มือทาบอก! “มนต์รักหนองผักกะแยง” ยอดวิวสูงไม่มีตกแถมเรตติ้งปัง! พาติดเทรนด์ทวิตเตอร์หลังเปิดโหมดสวีท

จ้องไม่วางตากับความสวีทหวานจนน่าอิจฉาของ บักเขียว (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ ชมพู่ (โบว์ เมลดา) ในละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ทางช่อง 3 ที่ตอนนี้ต่างคนต่างโดนตกกันไปแล้ว เป็นละครที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ใครที่เครียดจากสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 ขอแนะนำว่าท่านห้ามพลาด! การันตีด้วยยอดผู้ชมทางออนไลน์ตอนล่าสุดทะลุ 2.90 แสนคน ยอดยังคงพุ่งต่อเนื่องไม่มีแผ่ว! กระแสในโลกโซเชียลก็ไม่ธรรมดาแฟนๆ ต่างชื่นชมนักแสดงทุกตัวละครที่เล่นเข้าถึงทุกคาแรคเตอร์ รวมไปถึงผู้จัดฯ และทีมงาน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในตอนล่าสุด Ep.9 อันดับที่ 2 และด้วยความสนุกหรรษาครบรสของเรื่องนี้ก็ได้คว้าเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปได้ถึง 6.91 ในกลุ่มผู้ชมทั่วประเทศ 4.13 ในช่วงหัวเมืองได้ไป 5.15 และนอกเขตเทศบาลได้ไป 3.13  

                ในตอนล่าสุดกับ Ep.9 ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไว้ไม่น้อยสำหรับบักเขียวที่เผยมุมน่ารักๆ กับการพูดภาษาอีสานกับคนในครอบครัว เพื่อนพ้อง  และกับชมพู่ที่ได้แสดงความเป็นห่วงในฉากจมน้ำจนพระเอกหนุ่มพ่นภาษาอีสานมาแบบไม่ยั้งไม่รู้จะขำหรือจะสงสารกับฉากนี้ หรือจะเป็นฉากเก็บไข่ไก่ที่สวีทหวานกลางทุ่งอ้อนชมพู่ป้อนไข่เจียว และฉากที่ชวนจิ้นขั้นสุดในฉากโซ่รถจักรยานหลุดทั้งชมพู่และบักเขียวต่างผลัดกันหยอดความหวานไม่อายใคร นอกจากฉากหวานน้ำตาลเรียกพี่แล้วก็ยังมีฉากที่น่าประทับใจอีกมากมายกับการสะท้อนมุมมองความคิด การช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน หรือจะเป็นเทคนิคต่างๆ ในด้านการทำเกษตรอินทรีย์ที่ไม่ว่าใครได้ดูละครเรื่องนี้ก็อยากจะเอาไปทำตาม เรียกว่าเป็นละครที่ควรค่ากับคำว่า “ละครที่มากไปด้วยคุณภาพ”

                “บักเขียว-ชมพู่” เริ่มเผยความในใจกันซะแล้ว ในอาทิตย์ต่อไปจะยังสวีทหวานเหมือนเดิมหรือไม่ หรือจะมีมือที่สามเข้ามาขัดขวางความรักของคู่นี้ ไร่แบ่ง​ฝันปันรักที่กำลังปันรักแล้วจริงๆ จะดำเนินอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “มนต์รักหนองผักกะแยง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 33 สำหรับใครพลาดความสนุกไปสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง CH3Plus