เมษายน 25, 2024

“อ้วน รีเทิร์น” ชงหนัก! “อองตวน กับ ต้นหอม” เป็นคู่ที่เหมาะสม เปิดตัวคบกันไปเลย ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

               เมื่อแขกรับเชิญหนุ่มหล่อหมัดหนักที่มีร่างกายที่แข็งแรงกำยำ ไหล่กว้าง ผิวพรรณดี อองตวน ปินโต มาถึงรายการ  คู่ไหนใช่เลย Secret Love ที่ได้รับเสียงกรี๊ดแตกฮือฮาหนักมาก เล่นเอาพิธีกรสายฮา “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”  มีอาการสะดุด จากปกติที่ร่าเริงเป็นพิเศษกลับไม่เป็นตัวเองในครั้งนี้ เมื่อแขกรับเชิญอีกคนอย่าง อ้วน รีเทิร์น ชงมาแรงมาก! ว่า อองตวน และ ต้นหอม เป็นคู่ที่เหมาะสมอยากให้เปิดตัวกับสื่อไปตรงๆว่าคบกัน แต่กลับมาชะงักด้วยคำลงท้ายว่า  ในฐานะแม่กับลูกเท่านั้นนะ ไม่รู้ว่างานนี้จะมาเพื่อช่วยให้ ต้นหอม สมหวังในความรัก หรือ จ้องจะขัดขวางความสัมพันธ์กันแน่ เพราะเล่นเอา ต้นหอมออกอาการเขินบิดไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดย ต้นหอม ก็เรียกความแซ่บได้ไม่น้อยสารภาพเลยว่า “เคยรีเคสว่าอยากได้ อองตวน มาร่วมรายการอีกครั้ง เพราะอองตวนเป็นคนที่ฉลาดในการวิเคราะห์ ยิ่งครั้งนี้เป็นการทำบุญ โดยเงินสะสมทั้งหมดจะนำเงินรางวัลร่วมสมทบทุน เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก เพื่อช่วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  คิดว่า อองตวน น่าจะอยากทำบุญร่วมกันกับหอมค่ะ ขอให้ผลจากการสร้างกุศลร่วมกันในครั้งนี้ ให้เราได้ร่วมงานด้วยกันเรื่อยๆนะคะ” เก็บทรงไม่อยู่ขนาดนี้ก็รู้แล้วว่าชอบมากเล่นอวยอองตวน แบบสุดๆ!

               ดูอาการต้นหอมดี ๆ รับประกันว่างานนี้มีคนเขินแน่นอน ใครอยากดูว่าต้นหอมเสียอาการขนาดไหน และจุดจบครั้งนี้จะเป็นยังไงมาลุ้นในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 15.50 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33