เมษายน 24, 2024

น่าลุ้นทั้งสองคู่!!! “จางปินปิน-หยางมี่” จิ้นนอกจอ “หลิวรุ่ยหลิน-ไต้ซือ” ถ่านไฟเก่าคุในซีรีส์ “Storm Eyes”

สมกับการรอคอยของคอซีรีส์ไม่น้อย! กับการกลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “จางปินปิน” และนางเอกสาวคู่ขวัญ “หยางมี่” โดยครั้งนี้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-สืบสวน Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ซึ่งนอกจากคู่หลักพระ-นาง “จางปินปิน-หยางมี่” จะถูกจับตามองแล้ว! อดีตคู่รักนอกจออย่าง “หลิวรุ่ยหลิน-ไต้ซือ” ที่หวนมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้ก็ถูกจับตามองไม่แพ้กัน! งานนี้มาลุ้นไปพร้อมๆ กันทั้งคู่หลักและคู่รองดีกว่า!

เริ่มต้นที่คู่หลักกับสองพระ-นางคู่ขวัญแดนมังกร “จางปินปิน” และ “หยางมี่” ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากผลงานสุดฟินมากมายหลายเรื่องให้เหล่าแฟนคลับจับคู่จิ้นกันนอกจอมาแล้วนั่นเอง! ส่วนเรื่องนี้ “จางปินปิน” รับบท หม่าซั่ง เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง MSS เขตสำนักงานใหญ่ เป็นคนฉลาดหัวไวปิดมาแล้วหลายคดี และมีผู้หญิงที่เป็นรักแรก แต่หายตัวไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จนกระทั่งเขาได้กลับมาเจอเธออีกครั้งในฐานะผู้ร่วมภารกิจลับปฏิบัติการ Storm Eye ด้าน “หยางมี่” รับบท อันจิ้ง หัวหน้าหน่วยสอดแนมสำนักงานเมืองซวงชิง เป็นคนเก่งและแกร่งอย่างที่ใครคาดไม่ถึง ยืนหยัดในความเที่ยงธรรมเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประเทศชาติ เธอได้มาพบ หม่าซั่ง อีกครั้งในรอบ 10 ปี และต้องมาทำงานอยู่หน่วยเดียวกันความสัมพันธ์บางอย่างก็เริ่มก่อตัวขึ้น!

มาต่อที่คู่รองของ “หลิวรุ่ยหลิน” และ “ไต้ซือ” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นอดีตคู่รักกันมาก่อน! ทั้งคู่ได้สานความสัมพันธ์กันจากซีรีส์ “ป่าท้อสิบหลี่” ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อปี 2017 และได้ออกมาประกาศความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ มากมาย แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ลงตัวและหวานชื่นอย่างที่คิด เมื่อเวลาผ่านไปเพียงแค่ 3 เดือน แฟนคลับคู่รัก “หลิวรุ่ยหลิน-ไต้ซือ” ต้องปาดน้ำตาเนื่องจากทั้งคู่ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันนั่นเอง!

ในซีรีส์เรื่อง Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” ถือเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ “หลิวรุ่ยหลิน-ไต้ซือ” หลังจากที่เลิกรากันไป! โดย “หลิวรุ่ยหลิน” รับบท ตู้เหมิ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยสอดแนม ลูกน้องคนสำคัญของหน่วย อันจิ้ง ให้ความเชื่อมั่นในตัว อันจิ้ง มากเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับหน้าที่การทำงาน แบกรับความรับผิดชอบและอุดมการณ์ มุ่งหน้าทำเพื่อรักษากฎและความยุติธรรมอย่างกล้าหาญ ส่วน “ไต้ซือ” รับบท เหมียวเฟย ผู้จัดการฝ่ายบริหารติ่งหวากรุ๊ป คบหากับ เจี่ยฉางอัน ประธานบริษัทฉางอันเทคโนโลยี แต่ต่อมาคู่หมั้นหนุ่มของเธอกลับเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา จนทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันและพบกับเจ้าหน้าที่หน่วยสอดแนม ตู้เหมิ่ง อยู่บ่อยครั้ง!

มาร่วมลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งสองคู่ได้ในซีรีส์จีน “Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007