เมษายน 24, 2024

17-18 นี้ ขำกันให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์” ในตอน “พรสวรรค์” และ “ไอโฟน”

พบการกลับมาอีกครั้งของ “สาทร ดอนเจดีย์” ละครตลกเบาสมอง ผลงานการกำกับโดย พิเชฐ ตงศิริ เรื่องราวของสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ไม่ว่าจะแตกต่างกันและวุ่นวายอย่างไรทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ตัวว่า ต่างฝ่ายต่างได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีของแต่ละฝั่ง และ รวมมันเข้าเป็นวัฒนธรรมใหม่ รับชมได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พบกับตอนที่ “พรสวรรค์”  คนทุกคนเกิดมาล้วนมีพรสวรรค์ แต่ทำไม๊ ทำไม นายอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)ของเราถึงได้ไม่มีพรสวรรค์อะไรเลยให้ตายเถอะ ช่างเป็นคนธรรมด๊าธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษสักอย่าง จนบัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ)ล้อนายอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)ซะเสียศูนย์ งานนี้มาช่วยกันลุ้นช่วยกันขุดหาพรสวรรค์ของนายอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)ให้เจอกันดีกว่า ดูซิว่าจะมีอะไรพิเศษซ่อนอยู่หรือไม่ รู้แต่ว่า พรสวรรค์ที่นายอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)เขาหาเจอ จะทำให้คุณถึงกับอึ้งกันไปเลยทีเดียว

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พบกับตอนที่ “ไอโฟน” ทำไม๊ ทำไมใครๆ ก็อยากได้โทรศัพท์สวยๆ หรูๆ ไม่เว้นแม้แต่บัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ)ที่อยากได้อยากโดนอย่างคนอื่นเค้าบ้าง แต่ตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม )และนงเยาว์ (ตุ๊ก ญาณี)ก็ดั๊น..รั้นหัวชนฝาไม่ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้เด็ดขาด งานนี้บัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ)จึงต้องทุ่มเทแรงกายทำงานเพื่อหาเงินมาซื้อโทรศัพท์หรูอย่างที่ฝันไว้ เพียงแต่ว่างานพิเศษที่หาได้ก็ไม่พ้นเป็นงานที่ทำในบ้านสาทร บัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ)จะรอดพ้นสายตาแม่นงเยาว์ (ตุ๊ก ญาณี)และตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม )ได้อย่างไร ต้องไปตามดูกัน#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9