พฤษภาคม 19, 2024

‘iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่งซีรีส์จีน ‘รักนี้ไม่ลืมเลือน’ (Unforgettable Love) 

ขึ้นอันดับ 1 เกิดกระแส หนุ่มน้อย ‘เสี่ยวเปา’ ฟีเวอร์ ที่ใครดูก็ต้องหลงรัก’iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุด ส่งซีรีส์จีนเรื่องใหม่ “รักนี้ไม่ลืมเลือน” (Unforgettable Love) ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหมวดซีรีส์จีน กลายเป็นซีรีส์จีนที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ หลังจากออกฉายได้เพียงไม่กี่วัน ก็เป็นที่พูดถึงในวงกว้างในทุกสื่อสังคมออนไลน์ ในแอป Tiktok อย่างเดียว ก็มียอดรวมผู้ชมคลิปของเรื่องนี้มากถึง 140 ล้านวิว และชาวเน็ตยังส่งต่อถึงความสนุกและความน่ารักของ ‘เสี่ยวเปา’ เด็กชายตัวน้อยในเรื่อง และคุณพ่อสุดหล่อ ‘เฮ่อเฉียวเยี่ยน’ กับเรื่องราวที่ชวนให้ได้ยิ้มและอบอุ่นหัวใจอย่างต่อเนื่อง ครองใจกลุ่มคนรักซีรีส์เอเชียนไปอย่างง่ายดาย

“รักนี้ไม่ลืมเลือน” ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของ ‘เฮ่อเฉียวเยี่ยน’ ผู้บริหารหนุ่มหล่อ CEO ของ Heshi Group  นำแสดงโดย ‘เว่ยเจ๋อหมิง’ พระเอกผู้ที่รักความเพอร์เฟค เป๊ะไปหมดทุกอย่าง แถมนิสัยที่เย็นชาสุดๆ เขามีลูกชายวัยซนไอคิวสูง ‘เสี่ยวเปา’ แสดงโดยนักแสดงเด็ก ‘ซุนซือเฉิง’เด็กน้อยที่ไม่ยอมพูดคุยกับใคร จนมีเหตุบังเอิญได้มาพบกับ นางเอกของเรื่อง ‘ฉินอี่เย่ว’ แสดงโดย ‘หูอี้เสวียน’ เป็นคุณหมอจิตวิทยาเด็กที่มีบุคลิกอบอุ่นและอ่อนโยน แต่เพิ่งอกหักจากแฟนหนุ่มมาหมาดๆ ซึ่ง ‘เสี่ยวเปา’ ตัวน้อยชอบที่จะอยู่ใกล้ๆและยอมพูดคุยสื่อสารกับเธอเพียงคนเดียว เรื่องราววุ่นวายที่ตามมาหลังจากนั้น ทำให้พระเอกขอเธอแต่งงาน และทั้ง 3 คนต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน ความสัมพันธ์ต่างๆของทั้งคู่ค่อยๆพัฒนาขึ้น ทำให้ทั้งสองเปิดใจให้แก่กันและกัน

แฟนๆชาวไทย สามารถรับชมซีรีส์จีน ‘รักนี้ไม่ลืมเลือน’ พร้อมซับไทยได้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ตอนใหม่ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 19:00 น.

และล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดแคมเปญพิเศษ “iQiyi (อ้ายฉีอี้) Be With You”  แจก iQiyi VIP 14 วันทุกวัน วันละ 1,000,000 คน สามารถรับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยระบบภาพคมชัดระดับ Full HD และระบบเสียงแบบ Dolby ให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มทุกความบันเทิง รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ – 27กรกฎาคมนี้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand