เมษายน 18, 2024

“แก่นแก้ว” ทุบเรตติ้งยืน 1 ละครเย็น ปิดฉากสวยงามส่งไม้ต่อ “ปีศาจแสนกล”

ปิดฉากลาจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเย็น ช่อง 3 ที่ครองใจคนดูมาตลอดอย่าง“แก่นแก้ว” ผลงานของผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” ที่มีพระนางเป็นเคมีคู่ใหม่ “เพ็ชร ฐกฤต”และ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ต่างสร้างทั้งความสนุก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ รวมไปถึงความดราม่าชวนนํ้าตาไหลให้กับแฟนๆ ละคร จนส่งผลให้ละคร “แก่นแก้ว” ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนคว้า “แชมป์ละครเย็น”

ซึ่งล่าสุดในตอนอวสานทุบเรตติ้งทั่วประเทศไปถึง 5.27 และคว้าเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ สูงถึง 5.98 แถมยังมียอดดูย้อนหลังทาง CH3Plus และทาง YouTube : Ch3Thailand มากกว่า 42 ล้านวิว ถือว่าเป็นการปิดฉากลาจอไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคนที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาอย่างมีคุณภาพจนประสบความสำเร็จแบบนี้

แต่หากใครเป็นแฟนละครตอนเย็น ก็ไม่ควรพลาดกับละคร “ปีศาจแสนกล” เพราะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้คุณสนุก คลายเครียดจนเผลอฮาลั่นบ้านแน่นอน สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus