เมษายน 18, 2024

คู่จิ้น “จางเจ๋อฮั่น-จวีจิ้งอี” คัมแบ็คความฟิน! แฟนคลับห้ามพลาดซีรีส์ “กรุ่นรักกลิ่นบุปผา”

หากเอ่ยชื่อของพระเอกหนุ่ม “จางเจ๋อฮั่น” และนางเอกสาว“จวีจิ้งอี” เชื่อว่าเหล่าสาวกซีรีส์จีนทั้งหลายต่างยกให้เป็นคู่จิ้นอันดับต้นๆ ของแดนมังกรไปซะแล้ว! ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ขอเอาใจแฟนคลับของคู่จิ้น “จางเจ๋อฮั่น-จวีจิ้งอี” ด้วยการนำเสนอซีรีส์แนวพีเรียด-โรแมนติก The Blooms At Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา” ทั้ง 44 EP. ที่ได้ “จางเจ๋อฮั่น” และ “จวีจิ้งอี” กลับมารับบทคู่กันอีกครั้งหลังจากสร้างความมาประทับมาแล้วจากซีรีส์ Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” แถมงานนี้ทั้งผู้เขียนบท “จิน หยวนหยวน” และผู้กำกับ “หลิน เจียนหลง” ก็เป็นทีมงานเดิมจากซีรีส์ Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” เช่นกัน 

สำหรับซีรีส์ The Blooms At Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา” เป็นเรื่องราวของ ฟู่หรง บุตรสาวคนรองของเจ้าเมืองเหิงจิง แห่งแคว้นต้าอวี๋ พลัดตกต้นไม้จนสลบไป แต่เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาดันได้รับความสามารถในการฝันถึงอนาคตกลับมาด้วย แม้นิมิตฝันนั้นจะไม่ชัดเจนแต่ก็เป็นดั่งดาวหายนะ ครอบครัวจะพบโศกนาฏกรรม เธอจะต้องแต่งงานเข้าจวนอ๋องอย่างไม่มีทางเลือก และสุดท้ายยังต้องจบชีวิตลงด้วยการถูกฝังทั้งเป็นไปพร้อมสามีหลังท่านอ๋องตาย! แต่ด้วยความแสบซนและก็แฝงด้วยความกล้าหาญมุทะลุของฟู่หรง ทำให้เธอตัดสินใจจะทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกหนีโชคชะตานี้ให้ได้ สุดท้าย ฟู่หรง ก็หนีชะตากรรมไม่พ้นอยู่ดี เธอบังเอิญได้พบกับ สวีจิ้น อ๋องซู่ องค์ชายสี่แห่งแคว้นต้าอวี๋ และได้ช่วยชีวิตเขาไว้โดยไม่ตั้งใจ ซ้ำร้ายยิ่งเธอใกล้ชิดกับ อ๋องซู่ มากเท่าไหร่ ภาพฝันนั้นก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอพบว่า จวนท่านอ๋องที่เธอต้องแต่งเข้าในความฝันนั้นคือจวนของ อ๋องซู่ นั่นเอง

เรื่องราวถาโถมเข้ามาอีก เมื่อ ฟู่หรง ได้รู้ว่า คุณชายจวีสุ่ย กวีชื่อดังผู้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ในเมืองคือ “สมุนตัวน้อย” เพื่อนวัยเด็กของเธอ ที่พ่วงตำแหน่ง สวีผิง อ๋องอัน น้องชายของฮ่องเต้องค์ปัจจุบันที่มีฐานะเป็นอาของ อ๋องซู่ มาด้วย แม้พ่อของ ฟู่หรง จะไม่ค่อยชอบให้เธอยุ่งเกี่ยวกับพวกอ๋องเท่าไหร่ เพราะไม่อยากให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับชีวิตอันวุ่นวายในวังหลัง แต่ก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้ ไม่เจอ อ๋องอัน ไปก็ยังเจอ อ๋องซู่ พ้น อ๋องซู่ ไปก็ยังมี อ๋องอัน อยู่ดี  และเมื่อสืบสาวราวเรื่องเพื่อหนีโชคชะตาไปเรื่อยๆ ฟู่หรง กลับยิ่งพบว่าเหตุการณ์นี้มีเบื้องหลังมากกว่าที่เธอคิด เพราะมันเกี่ยวข้องไปถึงการแย่งชิงอำนาจในราชสำนักระหว่างเหล่าอ๋อง การแย่งชิงอำนาจในวังหลังของพระสนม และยังเกี่ยวข้องกับคนของ หอหรูอี้ องค์กรลับที่ไม่รู้ที่มาที่ไปอีกด้วย!

ติดตามความสนุกและเตรียมจิกหมอนนอนฟินกันได้ในซีรีส์ The Blooms At Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา”นำแสดงโดย จวีจิ้งอี (รับบท ฟู่หรง), จางเจ๋อฮั่น (รับบท สวีจิ้น อ๋องซู่) และ หลิวอี้ช่าง (รับบท คุณชายจวีสุ่ย) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007