เมษายน 18, 2024

ก๊อต-นุ่น ปริ่มใจ แฮปปี้แอนดิ้ง ปิดฉากบทสรุปสุดท้ายฟาดความแรงทั้งดูย้อนหลังอันดับ1 บนแอป iQiyi(อ้ายฉีอี้) ทวิตเตอร์เทรนอันดับ1 และ เรตติ้งสูงสุด 6.8

ดูย้อนหลังครบทุกตอนที่เดียวเท่านั้น บนแอป iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

เดินทางมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ละครทางช่องวัน31 ที่แฟนๆละครต่างร่วมลุ้นร่วมเชียร์ และ เอาใจช่วยมาตลอดแถมในตอนจบเรียกว่าพีคสุดๆพา Hashtag กระเช้าสีดาตอนจบ ติดทวิตเตอร์เทรนอันดับหนึ่ง บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) ก็ครองดูย้อนหลังอันดับ1 ตามมาด้วย เรตติ้งสูงสุดที่ 6.8 ( แหล่งที่มาเรตติ้ง Nielsen 15+NW )

 บทสรุปสุดท้ายของตัวละครทุกตัว ต่างมีจุดจบ ที่สมควรจะได้รับ คนที่ควรค่าที่จะมีความสุขก็ควรได้รับความสุข  และคนที่สร้างเวรกรรมไว้ต่างก็ต้องชดใช้   และ “รำนำ”  จากความทะเยอทยานสู่อยากได้อยากมี  อยากเอาชนะ  อยากครอบครอง บทเรียนที่เธอสร้างไว้กับผู้อื่น ก็กลายมาเป็นบทเรียนที่เธอได้เรียนรู้และเข้าใจถึงความผิดชอบชั่วดี  ความดีของน้ำพิงเท่านั้นที่ทำให้รำนำสำนึกและข้ามผ่านสถานการณ์ต่างๆมาได้จนลงเอยที่ ลือ รักแรกของรำนำ

ส่วนคู่ที่เรียกมดมาตอมจอทีวี  ก็คงจะหนีไม่พ้น อำพน และ น้ำพิงค์ ที่ซีนขอแต่งงานและซีนน่ารักๆของทั้งคู่ ทำให้แฟนๆที่ลุ้นและเชียร์อยู่น่าจอทีวี ต้องรีบตรวจเบาหวานเพราะน้ำตาลขึ้นกันทุกคน เคมีที่เข้ากันของทั้งก๊อตและนุ่น ต่างทำให้แฟนละครเรื่องนี้อินไปกับความรักของทั้งคู่

สำหรับใครที่พลาดชมสดสามารถดูย้อนหลังครบทุกตอนที่เดียวเท่านั้น บนแอป iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand