เมษายน 19, 2024

เปิดตัวปัง! “Tri Creation บวงสรวง Bitter Sweet The Series “คูเปอร์&ปอย” คัมแบ็กสุดฟินคู่จิ้นที่รอคอย

วันดีฤกษ์ดี แนนซี่-ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารสาวไฟแรงแห่งบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co., Ltd) จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่ “Bitter Sweet The Series นำทีมโดยคู่จิ้นสุดคิ้วท์ คูเปอร์ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และปอยกฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช ร่วมด้วยทีมนักแสดง เชนณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์, ไนน์ไนน์ณัฏฐณิชา ศรีสวัสดิพโลดมอินทัชภทรธร เฉลิมพรภักดี, โกะ-ธัญดิศ ธเนศณัฎฐ พร้อมผู้กำกับ ปี๊ดปัญจพงศ์ คงคาน้อย และทีมงานมาร่วมในพิธี ณ ลานหน้าศาลพระพิฆเนศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Bitter Sweet The Series เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย คูเปอร์&ปอย ผลงานการกำกับของ ปี๊ปัญจพงศ์ ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์สุดปัง My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ” ที่ดังไกล ได้ใจแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติ และยังสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้น คูเปอร์&ปอย ดังกระหึ่ม ซึ่งใน “Bitter Sweet The Series ทั้งคู่จะมาในบทบาทที่โตขึ้น ฟินขึ้น และครบรสมากยิ่งขึ้น โดยเป็นเรื่องราวของ คิม (คูเปอร์) ชายหนุ่มมาดสุขุม ผู้ที่ต้องมาบริหารโรงแรม Hotel Villa De Bangkok ของครอบครัว ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมหวานที่ทำมาจากช็อกโกแลต แต่เจ้าตัวกลับแพ้ช็อกโกแลต! งานนี้ ริว (ปอย) เชฟด้านขนมหวานประจำโรงแรม จึงถูกดึงตัวมาช่วยให้คิมหายจากอาการแพ้ช็อกโกแลตให้ได้ เพราะกลัวจะกระทบภาพลักษณ์ของโรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุดในเรื่องขนมหวาน แต่ปัญหาของคิมไม่ได้มีแค่เรื่องแพ้ช็อกโกแลต แต่ยังจะมีคนจ้องฮุบโรงแรมของเขาด้วย ความใกล้ชิดทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาไปพร้อมกับสูตรของช็อกโกแลตโดยไม่รู้ตัว แต่อีกด้านของความหวานก็ยังมีเรื่องราวขมๆ ที่ต้องเผชิญ!

โดยงานนี้ผู้จัดสุดสตรอง แนนซี่ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่จะได้เปิดกล้องแล้ว เตรียมงานกันมานาน ตื่นเต้นที่จะได้กลับมาทำงานกันอีกรอบหนึ่ง นักแสดงก็ฝึกฝนตัวเอง ไปเวิร์กชอป เรียนรู้ทำความเข้าใจกับบทมากขึ้น รู้สึกว่ามีความพร้อมมากขึ้น” ฟาก คูเปอร์ เสริมว่า “เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวเยอะ ทำการบ้านหนักขึ้น ในเรื่องนี้ก็จะมีหวานบ้างขมบ้างผสมกันไป เป็นยังไงอยากให้รอติดตามครับ”ส่วน ปอย ปิดท้ายว่า“ปอยก็เตรียมตัวเยอะพอสมควรกับบทบาทเชฟขนมหวาน ต้องไปเรียน ไปเวิร์คชอป ตอนนี้พร้อมมากครับ  แต่ก่อนจะเจอกันเต็มๆ ในซีรีส์ ตอนนี้มี Pilot ให้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อนทาง YouTube TricreationOfficial นะครับ อดใจอีกนิด ไม่นานเกินรอครับ”

Official Pilot Bitter Sweet The Series คลิก  https://www.youtube.com/watch?v=6auelqykZmA

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวจากค่าย Tri Creation International ได้ที่
Fan Page:        Tri Creation                  >>>     https://www.facebook.com/tricreationth
YouTube:         TricreationOfficial        >>>     https://bit.ly/3oNq8AJ

Instagram:       Tricreationth    และ   bittersweettheseries

TikTok:            Tricreationth