เมษายน 18, 2024

iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดงานประกาศรางวัล Q Awards มุ่งยกระดับผลงานและนักแสดงจากเอเชียสู่ระดับโลก


iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ เตรียมความพร้อมจัดงานประกาศรางวัล Q Awards งานกาล่าของแวดวงบันเทิงระดับนานาชาติ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกระดับคุณภาพผลงานและฝีมือการแสดงของนักแสดงในภูมิภาคเอเชีย

งานประกาศรางวัล Q Awards เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมและกำหนดว่าใครจะเป็นผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ รางวัล “ซีรีส์โรแมนติกยอดนิยม” “นักร้องที่มีงานแสดงยอดนิยม” “นักแสดงหน้าใหม่ยอดนิยม” “ซีรีส์จีนแห่งปี” “ซีรีส์เกาหลีแห่งปี” “วาไรตี้โชว์แห่งปี” และ “นักแสดงหญิง และนักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี” (Mr and Ms Q of 2021) นอกจากนี้ ยังประกอบไปด้วยรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอีก 17 รางวัล เพื่อมอบให้กับสุดยอดคอนเทนต์และนักแสดงคุณภาพระดับโลกของปี 2021

ทั้งนี้ แฟนๆ สามารถติดตามรับชมผลรางวัล ผ่านพิธีมอบรางวัล Q Awards บนช่องทางออนไลน์ได้ในวันที่ 22 ธันวาคม 2021 บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3IRshmZ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

           ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

           อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand