เมษายน 24, 2024

“แสนสิริ x ฮาเก้น-ดาส” และ “อาเล็ก” ธีรเดช ชวนทุกคน เก็บช่วงเวลาแห่งความสุขให้สุดขีดส่งท้ายปี ในงาน “Winter Garden at Sansiri Backyard” ฟรีซเพลิน เดินชิลล์ ท่ามกลางสวนสีเขียว

เตรียมตัวให้พร้อมรับลมหนาว แล้วไปฟรีซโมเมนต์เก็บช่วงเวลาแห่งความสุขแบบสุดขีดกับเทศกาลไอศกรีม ฟรีซเพลิน เดินชิลล์ ท่ามกลางสวนสีเขียวสุดยิ่งใหญ่ “SANSIRI x Häagen-Dazs “Freeze The Moment” presentsWinter Garden at Sansiri Backyard” กิจกรรมส่งท้ายของแคมเปญสุดคูล “Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” ที่แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย แท็กทีมกับ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์ไอศกรีมพรีเมียมดังระดับโลก ดับเบิลความสุขส่งท้ายปี ให้คนไทยได้ฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยเทศกาลไอศกรีมสุดยิ่งใหญ่ ตระการตาไปกับ Twisted X’Mas Tree Landmark ต้นคริสต์มาสสุดเก๋ พร้อมกิจกรรม Farm Hopping ใกล้ชิดธรรมชาติกับ Sansiri Backyard คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน กว่า 20 ไร่ เสริมทัพด้วยหลากหลายกิจกรรมสนุก ๆ ที่อัดแน่นให้ได้ชิลล์กันแบบเพลิน ๆ ณ แสนสิริ แบ็คยาร์ด T77 Community ซอยสุขุมวิท 77 ระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคมนี้  โดยในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรยุทธ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ร่วมแชร์โมเมนต์แห่งความสุข และสนุกสนานกับมินิเวิร์คช็อปตกแต่งไอศกรีมให้หวานใจคนพิเศษ

โดย “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรยุทธ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋และยูทูปเบอร์เจ้าของรายการ “อาหารของอาเล็ก” ร่วมสนุกสนานกับมินิเวิร์คช็อปตกแต่งไอศกรีมให้หวานใจคนพิเศษ และแชร์โมเมนต์แห่งความสุขว่า “ปีที่ผ่านมามีช่วงเวลาที่มีความสุขจนอยากจะฟรีซโมเมนต์เหล่านั้นเอาไว้มากมาย โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ได้อยู่กับครอบครัว คนที่รัก และด้วยความที่ผมเป็นคนที่มีความสุขกับการกินหรือเวลาได้เจอของอร่อยๆ ซึ่งภายในงาน Winter Garden นี้ มีบูธอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงไอศกรีมมาให้อิ่มอร่อย แถมยังมีอีกหลายมุมให้ถ่ายภาพสวยๆ ในบรรยากาศอากาศเย็นๆ ทุกคนที่มาจะต้องแฮปปี้แน่นอน”

#MadeForLife #SansiriXHaagenDazs #FreezeTheMoment #FreezeTheDeals