เมษายน 19, 2024

“ข้าวตัง” สนุก!!! เล่นออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” การันตีบทหนุ่มขี้อายตรงชีวิตจริง

ข้าวตัง” สนุก!!! เล่นออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” การันตีบทหนุ่มขี้อายตรงชีวิตจริง

เล่นซีรีส์มาแล้วหลายบทบาท  แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสมารับบทนำเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ข้าวตังธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ในออริจินัลซีรีส์มาแรง ต้นหนชลธี ภายใต้การผนึกกำลังกันของ “GMMTV” กับ “AIS PLAY” แม้จะเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่เจ้าตัวก็พร้อมลุยเต็มที่ แถมยังคอนเฟิร์มว่าคาแรกเตอร์หนุ่มขี้อายที่ได้รับในเรื่องช่างบังเอิญตรงกับชีวิตจริง

ข้าวตัง เผยว่า ผมมีความสุขที่ได้มาเล่นเรื่อง “ต้นหนชลธี” เพราะเรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนาน ดูแล้วอารมณ์ดีมีรอยยิ้ม ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียดหรือกดดันมาก ต้องบอกเลยว่าผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้ว เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว ยกตัวอย่างเวลาที่ผมเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ก็ยิ่งรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมาก ซึ่งในเรื่องผมเล่นเป็น “ชลธี” จิตใจดีมองโลกในแง่บวก เป็นหนุ่มขี้อาย แอบชอบ “ต้นหน” (รับบทโดย ป๊อดศุภกร ศรีโพธิ์ทองพี่ชายข้างบ้านมานาน แต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกให้เค้ารับรู้  เพราะกลัวจะผิดหวัง ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่านบทก็รู้สึกว่าตัวละครตัวนี้นิสัยขี้อายไม่กล้าแสดงความรู้สึกให้คนอื่นรู้ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับชีวิตจริงของผมมาก เพราะเหตุนี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่ารักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากครับ  จนรู้สึกว่าไม่เหมือนมาแสดงละครเลย  เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้วก็ยังมีเพื่อนๆ นักแสดงที่อยู่ในวัยใกล้เคียงกันอย่าง พี่ป๊อดพี่ไมค์พี่ท็อปแท็ป และไซซี อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด เวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่นแกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ รับรองจะต้องถูกใจแน่ๆ ครับ

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 ทางช่อง GMM25 และดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่นที่ AIS PLAY ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com / www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV