เมษายน 16, 2024

ซาร่าห์กระแสแรง ล่าสุดปล่อยซิงเกิลต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ส่งเพลง “นะนะได้ไหม” สื่อกลางที่จะช่วยให้ทุกคนสมหวังในความรัก

ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม ศิลปินสาวเท่ห์เสน่ห์แรงในวัย 20 ปี จากค่าย marr ที่มีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ จากผลงานเพลงที่ผ่านมาที่เราคงจะเคยได้ยินอย่าง นะครับ(ได้ไหม), ฝนตก    ในใจ ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ทำให้ซาร่าห์เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก

“นะนะได้ไหม” (LET ME) ซาร่าห์แต่งเพลงนี้ไว้ตั้งแต่ 2019 หลังปล่อยเพลง “นะครับได้ไหม” เพลงนี้แต่งขึ้นในช่วงวันคริสต์มาส เป็นช่วงที่ซาร่าห์ได้แต่งเพลงออกมาเยอะมากๆ หลังจากที่เข้ามาเป็นศิลปินค่าย marr ก็ได้ส่งเดโม่ให้ทางค่ายฟัง จนตอนนี้ทุกคนเห็นตรงกันว่าเวลาที่ดีมาก “เราควรทําเพลงนี้ออกมานะ” เพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าเรื่องถึงคนๆ หนึ่งที่ขี้อาย และได้ไปเที่ยวงานเทศกาลคริสต์มาสคนเดียว และไปเจอคนๆหนึ่งที่ชอบก็เลยลองชวนเขาไปเดินเล่น เป็นเพลงที่จีบแบบอ้อมๆ และได้ พัด (Pat Vorapat) มาช่วยเขียนท่อนแร็พ ทําให้เพลงนี้ดูมีลูกเล่น มีจังหวะที่แตกต่างจากเดิมมากยิ่งขึ้น นอกจากซาร่าห์ได้เป็นคนเขียนเนื้อเพลง และแต่งเมโลดี้เองแล้ว ในส่วนของพาร์ทดนตรี ยังเป็นครั้งแรกของซาร่าห์ ที่ได้อัดเพลงโดยใช้กีต้าร์ไฟฟ้าซึ่งต่างจากเพลงอื่นๆที่ใช้กีตาร์โปร่งมาโดยตลอด จึงทําให้ Mood ของเพลงจะดูแตกต่างไปจากเดิม หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่ถูกใจหลายๆคนในช่วงคริสต์มาสที่กําลังจะมาถึงและอยากเพลงนี้เป็นสื่อกลางที่จะช่วยให้ทุกคนสมหวังในความ “นะนะได้ไหม” (LET ME)

สามารถติดตามผลงาน “นะนะได้ไหม” (LET ME) พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/Sarah.spsalola,Instagram:marrofficial_th/sarah.spsalola,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @ sarah.spsalola

ลิงค์MV:https://www.youtube.com/watch?v=_sVJW-lOmes

You may have missed