เมษายน 16, 2024

“เกรท – แยม” จับคู่สร้างเคมีใหม่ โชว์คิวบู๊ส่งมุกโบ๊ะบ๊ะ!!  ในละครบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า”

               เตรียมตัวพบกับละครใหม่ช่อง 3 ที่พร้อมบำบัดความเครียดให้แฟน ๆ ได้อารมณ์ดีอย่าง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครแนวดราม่า แอคชั่น คอมเมดี้ ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” และผู้กำกับมาดกวน “คุ้ย ทวีวัฒน์” ผู้ฝากผลงานกำกับละครไว้มากมาย โดยเรื่องนี้ได้จับนักแสดงหนุ่มสายอบอุ่น “เกรท วรินทร”มารับบทเป็น “อติรุจ” ข้าราชการหัวหน้าอุทยานแห่งชาติป่าเกาะงาม ซื่อสัตย์ รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกหน้าเก๋“แยม มทิรา” ที่ในเรื่องต้องเจอความท้าทายหนักสวมบทบาทถึง 2 คาแรคเตอร์ “มูน” หรือ“จันทร์เจ้า” นักฆ่าความจำเสื่อม ทั้งนี้ยังมีนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ทำให้คนดูใจเต้นแรงนั่นก็คือ หนุ่มหล่อหน้าใส “มีน พีรวิชญ์” ที่มาร่วมแสดงด้วยในบท “ภพ” นักฆ่ามือขวาที่รู้ทันทางมูนดีทุกอย่าง ใจเย็น ฉลาด คาดเดายาก แถมเรื่องนี้ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่หนุ่ม มีน ได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกด้วย 

               นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาเสริมความสนุกสนานให้เพิ่มเติมขึ้นไปอีก อาทิ มิล ศรุต, กบ ทรงสิทธิ์, แอน วาสนา, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ, จิ้ม ชวนชื่น, เอ อนันต์, เฟรช อริศรา, เก่ง ชาติชาย, ต้น จักรกฤษณ์, น้ำฝน สรวงสุดา, รงค์ จตุรงค์, มายด์ ฑาริกา, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, แม็ค ปวิช ฯลฯ 

               ด้านพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ขอออกมาเป็นตัวแทนพูดถึงละครเรื่องนี้ว่า“สำหรับเรา หลังจากที่เราอ่านบททั้งเรื่องนี้ รู้สึกว่าเป็น ละครที่อารมณ์ดี และด้วยบทของเรา เรารู้สึกว่ามันมีความคอมเมดี้ ความกวน ด้วยสถานการณ์ด้วยอะไรหลายอย่าง ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องนี้เลย เพชฌฆาตจันทร์เจ้า เพราะว่าอย่างแรก อยากฝากให้ติดตามตัวผมเองที่มาลองเล่นคาแรคเตอร์แบบนี้ ที่ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้แสดงบทบาทแบบนี้เลย  และฝากความน่ารักของน้องแยม ความน่ารักของคนที่ป่าเกาะงามเวลาอยู่ด้วยกัน ฝากความหล่อของน้องมีน ความสนุกของเรื่อง ทั้งบู๊ ทั้งคอมเมดี้ และเชื่อว่าแฟนคลับของทุก ๆ คนจะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ” 

               “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” (My Sweet Assassin) บทประพันธ์โดย ต้นรัก บทโทรทัศน์โดย อุมทวปัทม์, ศุวิล เรื่องราวของ“มูน” (แยม มทิรา) นักฆ่าสาวเลือดเย็น ทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของคนที่เธอเรียกว่า “นาย”หัวหน้ากลุ่มมาเฟียผิดกฎหมายระดับชาติ จนเมื่อวันหนึ่งที่มูนทำงานผิดพลาดเธอจึงถูกไล่ล่าโดยของ “ภพ” (มีน พีรวิชญ์) มูนสามารถเอาชีวิตรอดมาได้จากการช่วยเหลือของ “อติรุจ” (เกรท วรินทร) แต่หลังจากที่มูนฟื้นขึ้นมาเธอกลับความทรงจำเสื่อมสมองกลับ และมีนิสัยที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิงกลายมาเป็น“จันทร์เจ้า” (แยม มทิรา) และยังต้องมาเป็นเมียปลอม ๆ ให้กับอติรุจ เพื่อช่วยให้อติรุจหนีรอดจาการคลุมถุงชนของครอบครัวที่หมายหมั้นอติรุจไว้กับ “กนกดารินทร์” (มายด์ ฑาริกา) ความอลเวง แสบ แซ่บ โหด มันส์ ฮา ในศึกระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ปลอม ๆ จึงเกิดขึ้น จากรักหลอก ๆ กลายเป็นรักแท้… และหากความทรงจำเดิมที่มือเปื้อนเลือดของมูนกลับมาเธอจะทำอย่างไรต่อไป และความรักระหว่าง“มูน” หรือ “จันทร์เจ้า” กับ “อติรุจ” จะลงเอยแบบไหนต้องติดตาม… 

               ตั้งตารอรับความสนุก เรียกเสียงฮาที่พร้อมสร้างรอยยิ้ม ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

You may have missed