เมษายน 18, 2024

“แยม มทิรา” สวยสังหาร ควงมีดสาดกระสุน  พลิกบทบาทบู๊ครั้งแรก!! จัดเต็มสวมวิญญาณนักฆ่าสาว

            ปีที่ผ่านมาหลายคนคงชื่นชมกับฝีมือการแสดงของนางเอกหน้าเก๋ “แยม มทิรา”จากเรื่อง “พิภพหิมพานต์” และ “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ไปแล้ว แต่ปีนี้ขอบอกเลยว่าขาบู๊ทั้งหลายต้องเตรียมตัวอ้าแขนรับสาว แยม คนนี้ไว้ในใจได้เลย เพราะเธอได้สลัดลุคเดิม ๆ ทิ้ง เปลี่ยนลุคเป็นนักฆ่าสาวผู้เย็นชาที่ใช้ชื่อว่า “มูน” หรือ “จันทร์เจ้า” ในละครบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของสาว แยม เลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่เรื่องนี้จะวัดความสามารถของเธอขึ้นไปอีก ก็คือการที่เธอได้สวมบท 2 คาแรกเตอร์ นักฆ่าสาวผู้สูญเสียความทรงจำสมองกลับทำให้นิสัยเปลี่ยนกลายเป็นคนละคน 

               งานนี้เจ้าตัวอย่างสาว “แยม มทิรา” ได้ออกมาเผยถึงการรับเล่นละครเรื่องนี้ว่า“เป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองมาก ๆ เพราะไม่เคยเล่นบู๊ขนาดนี้มาก่อนเลย ก่อนที่จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำก็ต้องมีการไปเรียนคิวบู๊ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน มีเรียนยิงปืน มีฝึกควงมีดด้วย เพราะเรื่องนี้ตัวที่แยมแสดง เป็นนักฆ่าที่ถนัดใช้มีดด้วย และก็เรียนการแสดงเพิ่มเติม เพราะเรื่องนี้แยมต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ ซึ่งมันแตกต่างกันสิ้นเชิงเลย เลยทำให้ต้องเตรียมตัวอย่างมาก แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สนุกมากค่ะ แยมได้ทำอะไรหลายอย่างมาก รวมถึงได้พัฒนาตนเองไปอีกขั้นหนึ่งด้วยค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องเพชฌฆาตจันทร์เจ้าด้วยนะคะ” 

               ใครอยากเห็นสาว “แยม มทิรา” ในลุคใหม่สวยเท่น่ารักแบบเพชฌฆาต ต้องห้ามพลาดละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus