เมษายน 27, 2024

โจ๊ก นำทีมหายนะเลิฟเวอร์ ล่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เติ้ล – พลอย   พบความพินาศนี้ได้ที่ “ออฟฟิศติดฮา”

ติดตามซิทคอมทาง  ออฟฟิศติดฮา ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 

ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

​ 

เรียกว่าเป็น ซิทคอมที่มาสร้างสีสัน ความสนุก และเสียงหัวเราะในทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 สำหรับ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL  ที่สัปดาห์นี้จะเพิ่มดีกรี ความสนุกไปกับ 2 แขกรับเชิญ หมูเติ้ล – ทวีศักดิ์ เพ็ชรปราณีนุกูล (เติ้ล หกฉากครับจารย์) และ        พลอย – วรางคนาง วุฑฒยากร (พลอย หกฉากครับจารย์) โดยในสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราว เมื่อ “ชาลี” (เติ้ลตัดสินใจที่จะขอพลอยใส” (พลอยแต่งงงาน โดยใช้บริการเซอร์ไพร์สของบริษัทแอปจัดหาคู่แห่งนี้เพราะเป็นที่ที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน แต่ยังไม่ทันไร ความพินาศก็มาเยือน เมื่อแผนทุกอย่างที่วางไว้ต้องพังทลายเพราะความหิวของ “อ๊อด” (โจ๊กงานนี้พนักงานในออฟฟิศจะจัดการแก้ไขปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นอย่างไร ติดตามได้ในออฟฟิศติดฮา EP.ตอน ตู้เย็นเป็นเหตุสังเกตได้ ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม นี้  

ติดตามชมซิทคอม ออฟฟิศติดฮาhttps://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และเว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 . (สองทุ่มตรงพิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอนเพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTVORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

You may have missed