เมษายน 23, 2024

จับตา “ไผ่ร้อยกอ” ซุ่มแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ ลง “Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย” ตะลุยตลาดซีรี่ส์วาย!!!

​ช่วงนี้วงการบันเทิงกำลังคึกคัก เพราะกระแสซีรี่ส์วายกำลังฮิตไปทั่วประเทศ หลายค่ายหลายสำนักต่างผุดซีรี่ส์วาย เพื่อเอาใจตลาด หวังสร้างชื่อ สร้างรายได้ และตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นอย่างดี หนึ่งในนั้นมีบริษัทบันเทิงน้องใหม่ บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่นจำกัด โดยผู้บริหารหญิงคนเก่ง หญิงอริยา บัวคง จับมือกับ ชายแฮ็คส์ดร.วโรดม ศิริสุข นั่งแท่นผู้จัดฯ ร่วมกัน ผลิตซีรี่ส์วายเรื่องแรกของค่าย Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย โดยถือฤกษ์ดีทำการแคสติ้ง (คัดเลือก) นักแสดงหน้าใหม่ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้ผู้กำกับฯ หญิงมากฝีมือ ครูมิ้งค์เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร นั่งเก้าอี้กำกับการแสดง

​“Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย” เรื่องราวสังเวียนบนผืนผ้าใบที่มีเรื่องราวความรักสอดแทรก วางคอนเซ็ปท์แนวเรื่องจากการแคสติ้ง พระเอก นายเอก และกลุ่มเพื่อนๆนอกจากรูปร่างหน้าตาตามคาแร็กเตอร์แล้ว จะต้องมีความสามารถในเชิงหมัดมวยอีกด้วย

ในการคัดเลือกนักแสดง ถือได้ว่าประสบความสำเร็จจากการได้รับความสนใจจากกลุ่มวัยรุ่นกว่า 200 ชีวิต ที่ก่อนเข้าแคสติ้งทุกคนให้ความร่วมมือในการแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีน และการตรวจ ATK เพื่อรักษามาตรการป้องกัน เชื้อโควิดกันทุกคน 

การคัดเลือกใช้เวลาทั้งวัน จนทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และได้กลุ่มนักแสดงซีรีส์วายเรื่อง “Boxer In Heart หมัดนี้ให้นายไปเป็นที่เรียบร้อย มาลุ้นกันต่อไปว่าหลังจากนี้กลุ่มนักแสดงที่ได้รับการคัดเลือกว่า ใครจะได้รับบทไหนกันบ้าง โดยจะต้องผ่านขั้นตอนการพิจารณา การพัฒนา การฝึกฝน เรียนการแสดง เรียนบู๊ต่อยมวยเป็นลำต่อไป

คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า ไผ่ร้อยกอ จะสร้างชื่อให้กับนักแสดงหน้าใหม่เหล่านี้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้หรือไม่? โดยจะได้ฤกษ์เปิดกล้องและดำเนินการถ่ายทำในเร็วๆ นี้!!!

You may have missed