เมษายน 25, 2024

เปิดฉาก “สิเน่หาส่าหรี” อลังการทุกด้าน “ใบเฟิร์น-ฌอห์ณ” ฟินก็ได้…ไฝว้ก็โดน

จัดใหญ่ จัดเต็ม สมกับเป็น ละครฟอร์มยักษ์ ช่องวัน31 สำหรับ ละคร “สิเน่หาส่าหรี”ที่ได้ ซุปตาร์พระนาง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ – ฌอห์ณ จินดาโชติ” มาเจอกันครั้งแรก เพิ่มความปังด้วยการรวมความเป็นที่สุดทุกด้าน ที่สุดของความอลังการงานสร้าง เสื้อผ้า-หน้าผมจัดเต็มที่สุด ที่สุดของการรวมนักแสดงมากฝีมือ ที่สุดของบทโทรทัศน์ มาไว้ครบจบในเรื่องเดียว หูย…ปังไม่ไหว

โดยที่มาของเรื่อง “นิลปัทม์” (ริชชี่) ตัดสินใจแต่งงานกับ “เจ้าชายชัยทัศน์” (ก้อง) แบบกระทันหัน ครอบครัวเป็นห่วง จึงส่งพี่สาว “นวลเนื้อแก้ว” (ใบเฟิร์น) มาดูแล แต่นวลเนื้อแก้วกับเจอปัญหาต่างๆ จากคนในราชวงศ์ และความลี้ลับมากมาย โชคดีที่ “เจ้าชายกีริช”(ฌอห์ณ) คอยช่วยเหลือ

เปิดเรื่องมา ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ก็สั่งเนรมิตความตระการตาให้กับฉากวังต่างๆ ในเมืองมันตราปุระ แถมให้สาวๆ แต่งตัวกันมันส์สุดฤทธิ์ โดยคอสตูมละครเรื่องนี้ เป็นการดีไซน์ และตัดขึ้นใหม่ ทำเอาสาวไทยในเรื่อง “ใบเฟิร์น” ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” ที่ได้ใส่ชุดส่าหรีเข้าฉากครั้งแรก ก็มีเรื่องให้ต้องปะทะทันที ฟากสาวราชวงศ์แห่งมันตราปุระ “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” “พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์” ใส่ส่าหรีแล้วมีพลัง ฟาดด้วยแววตา น้ำเสียงจนขนลุก ด้านผู้ชายก็ไม่เบา ชุดราชวงศ์ องค์รักษ์ สุดเท่ โดยเฉพาะ “ฌอห์ณ” ที่ใส่ชุดเจ้าชายแขก บวกกับมาดนิ่งๆ ยิ่งจังหวะส่งตาเยิ้มใส่ใบเฟิร์น สุดฟิน ส่วน “ก้อง-วิทยา เทพทิพย์” “บิลลี่ โอแกน” “พลวัฒน์ มนูประเสริฐ” “อาณัตพล ศิริชุมแสง” เห็นหล่อเข้มแบบนี้ ดีได้ใจ ร้ายได้เรื่อง บอกเลย เอาเป็นว่า ฉากรวมนักแสดงเกือบทั้งเรื่องมาเจอกันขนาดนี้ ใครจะปัง ใครจะพัง เดี๋ยวรู้เรื่อง มาร่วมลุ้นไปกับความลี้ลับที่ซ่อนอยู่ไปพร้อมกัน เสนอเป็นตอนแรก วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31

You may have missed