เมษายน 26, 2024

“ณิชา ณัฏฐณิชา” เป็นปลื้ม “เกมปรารถนา” ฉีกลุคสุดต๊าซ แฟนๆ สาดคำชม อินบท “มิลิน” สวยตาแตก!

            อวยยศให้เลยจ้ากับคาแรคเตอร์ใหม่สุดต๊าซ! ของนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ฉีกคาแรคเตอร์แนวใหม่ทำแฟนๆ ว้าวตาค้างในเรื่อง “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 ในบท “มิลิน” ทายาท “วีรยะวาณิช” ไฟแรงที่พร้อมช่วงชิงตำแหน่งผู้บริหาร ฉีกลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม เรียกว่าลุคนี้ให้10 เต็ม 10 สวยเฉียบ มาดมั่น ฟาดฟันอารมณ์ไม่แผ่วแม้ต้องเข้าฉากกับรุ่นใหญ่ กระซากใจแฟนละครแบบต้องขอยืนปรบมือให้  

            โดยเจ้าตัวได้พูดขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชมคาแรคเตอร์ “มิลิน” ว่า “ดีใจมากค่ะที่ทุกคนชอบ เรื่องนี้ยากสำหรับณิชามากจริงๆ เพราะด้วยคาแรคเตอร์ของมิลินต่างจากณิชามาก ต้องขอบคุณผู้จัดพี่อาร์ตและผู้กำกับพี่นกที่ทำให้คาแรคเตอร์มิลินออกมาได้สมบูรณ์แบบ ก่อนหน้าที่เราจะเปิดกล้องเริ่มถ่ายก็มีการ workshop กันเยอะมาก ตัวหนูเองก็ทำการบ้านเปิดดูหนังอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจดูว่าเขาแสดงกันยังไง เหมือนได้เปิดทักษะการแสดงใหม่ๆ แบบที่หนูไม่เคยทำมาก่อน และต้องขอบคุณพี่เล็กที่เป็นเดอะเบสพาร์ทเนอร์ รวมถึงพี่ๆ ทีมนักแสดงทุกคน” 

            ออกอากาศให้ได้ชมเพียงแค่ไม่กี่ตอนยังปังขนาดนี้ ตอนต่อไปแฟนละครได้ลุ้นจนกันนั่งไม่ติดเก้าอี้แน่นอน!กับการฟาดฟันเชือดเฉือนไม่ยอมแพ้ของสองตระกูลมหาอำนาจ ที่รอให้คุณเลือกข้างลงสนามเกมครั้งนี้ใน “เกมปรารถนา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus 

You may have missed