เมษายน 19, 2024

จูบไปเลยสิครับ !!! “นัท” เกร็ง “แปลน” 
ประกบจุ๊ฟครั้งแรก…พาย้อนวัยค้นหา “ความฝัน” ในซีรีส์ 
“ผมกับผีในห้อง”

ซีรีส์ SOMETHING IN MY ROOM “ผมกับผีในห้อง” สัปดาห์นี้ พักเบรกความหลอนมาเสิร์ฟความจิ้นจนหัวใจแฟน ๆ พ่องโตแน่นอน กับโมเมนต์ของคู่พระนาย ภพกับพัท ที่ต้องขอบอกเลยว่าเตรียมปากกามารอไว้…ไม่น่ารักตรงไหนให้เอาปากกามาวงกันเลย งานนี้พบบุคคลหน้าแดง ออกอาการเขินสองอัตราไปเลย

ฉากหวานสุดฟินในสัปดาห์นี้ เล่าถึงความทรงจำบางส่วนของ ภพ (นัท-ศุภณัฐ) ถูกปลุกขึ้นมา หลังจากที่ได้เห็นงานแถลงข่าวการประกวดงานศิลปะของ ‘NOVA-V’ ทำให้ พัท (แปลน-ธนวัฒน์)  พาอีกฝ่ายมาสู่แกลอรี่ของโนว่าที่รวบรวมผลงานประกวดศิลปะของเหล่าผู้ชนะรางวัลมารวบรวมจัดไว้เป็นนิทรรศการ พัทได้เห็นงานหนังสั้นของคนอื่นจัดแสดงอยู่ทำให้ย้อนคิดถึงความฝันของเขาที่ถูกกลบซ่อนไว้ด้วยปมบางอย่าง ในขณะที่ภพได้เห็นงานออกแบบเสื้อผ้าก็เกิดรู้สึกเชื่อมต่อบางอย่างในตัวเองได้ และภพลองทำบางสิ่งเพื่อเรียกความทรงจำของเขากลับคืนมา แล้วภพจะทำสำเร็จหรือไม่ 

โดยซีนที่หินและยากกว่าซีนไหนของสองพระนายคู่นี้ ไม่ใช่ฉากดราม่า ฉากอารมณ์ หรือฉากหลอน ๆ 
แต่อย่างใด กลับเป็นซีนหวาน ๆ ของเรื่อง อย่างจูบแรกของภพและพัท ที่ต่างฝ่ายต่างทำการบ้านมาอย่างดี แต่พอต้องเข้าฉากกลับออกอาการเกร็งทั้งตัวนัทและแปลน ฟิลลิ่งยังไม่เป็นที่ประทับใจผู้กำกับ เลยต้องทำการ
บรีฟซีนนี้ใหม่ให้คู่พระนายเข้าใจถึงอารมณ์ตัวละครมากยิ่งขึ้น  ทำสมาธิกันอยู่พักใหญ่ ด้วยประสบการณ์การปั้นฉากหวาน ๆ โรแมนติกของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ตี๋ บัณฑิต  ก็ทำให้ทั้งสองหนุ่มผ่านไปได้ด้วยดีกับการ
จุ๊ฟแรกของซีรีส์เรื่องนี้ไปได้   ทุกคนสามารถติดตามชมได้ในซีรีส์      “ผมกับผีในห้อง” ในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 23.00 น. 
ทางช่อง 3 กด 33 
หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ CH3 Plus และ Uncut Ver. ที่ CH3 Plus Premium เวลา 00.30 น. เท่านั้น Special Content (behind the scene) วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง CH3 Plus Premium